CONTACT US

 

 

Premium Quality Bed&Bedroom,Mattress base Cover Specialist | คำแนะนำในการสั่งซื้อสินค้า ช่องทางติดต่อ เงื่อนไขการส่งสินค้า วิธีการสั่งซื้อ การสั่งผลิตสินค้าพิเศษ นัดหมายส่งสินค้า แผนที่รับสินค้า การชำระเงิน เลขที่บัญชีธนาคาร

1. ราคาที่นำเสนอทุกรายการ ตามใบเสนอราคา-Quotaion เป็นราคารับสินค้าเองที่คลังของบริษัท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าขนส่งสินค้า 
2.ดูตัวอย่างสินค้าหรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่ บริษัท ดีรูม จำกัด (ไม่มีสาขาที่อื่น)(อยู่ในซอยเทียนทะเล 19 (ซอยวัดหัวกระบือ)เลยกรมการขนส่งทางบก) เลขที่ 84 หัวกระบือแฟคตอรี่เฮ้าส์ ซอยเทียนทะเล19 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม 10150

โรงงานทำเตียงนอน

 

3. กรณี สั่งซื้อมูลค่าน้อยกว่า 7,000 บาท ลูกค้าจะต้องมารับสินค้าเองที่บริษัท หรือ 
    3.1 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล คิดค่าขนส่งสินค้าและค่าแรงคนงานยกขึ้นลงและประกอบสินค้า 700 บาท/เที่ยว 
    3.2 
ในพื้นที่ต่างจังหวัด ลูกค้าเป็นผู้ชำระค่าขนส่งจากทางร้านถึงบริษัทขนส่ง 700 บาท/เที่ยวและ ค่าขนส่งไปต่างจังหวัดลูกค้าเป็นผู้ชำระเองที่ต้นทางหรือปลายทาง

4. เงื่อนไขการชำระเงิน เป็นเงินสดโดยโอนเข้าบัญชี หรือเป็นเช็ค สั่งจ่ายชื่อ บริษัท ดีรูม จำกัด 
    ( click --> เลขที่บัญชีธนาคารของ บริษัท ดีรูม จำกัด)

5. กรณีสั่งซื้อสินค้ามาตรฐานที่มีสต๊อคอยู่แล้ว บริษัทสามารถจัดส่งได้ภายใน 1-3 วันทำการ ยกเว้นสินค้าที่ไม่มีสต๊อคใช้เวลาไม่เกิน7วันนับจากมัดจำสินค้า30%จากยอดสินค้าทั้งหมด สินค้าสั่งทำพิเศษ ปรับแบบ ปรับขนาด สั่งผลิตตามแบบ จะต้องชำระค่ามัดจำ 50% จากมูลค่าทั้งหมด 

6. สินค้าที่บริษัทจัดส่งให้ลูกค้า กรุณาตรวจสอบความเรียบร้อยและความถูกต้องของสินค้า ก่อนที่ลูกค้าจะเซ็นรับสินค้า หากเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทจะถือว่าลูกค้าได้มีการตรวจสอบและยอมรับว่าสินค้าได้คุณภาพตามที่ตกลงไว้ในรายละเอียดการยืนยันการสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนคืนและรับผิดชอบ ยกเว้นกรณีที่เข้าเงื่อนไขการรับประกันสินค้า

7. การขอใบเสนอราคา ส่วนลดพิเศษ : Price List Discount/ Quotation Downloading วิธีการขอใบเสนอราคา
 

    7.1 ติดต่อทาง INBOX หรือทาง LINE แจ้งชื่อรุ่นของฐานรองที่นอนหรือสินค้าตัวอื่น ขนาดของฐานรองที่นอน ชนิดของหนัง                วัสดุที่หุ้มCodeอะไร และจำนวนที่ต้องการ

    7.2 ชื่อผู้ติดต่อสั่งซื้อ เบอร์โทรติดต่อผู้สั่งซื้อ สถานที่จัดส่งสินค้า 

          (สำหรับสั่งซื้อในนามบริษัท รบกวนขอใบภพ.20 และหนังสือรับรองบริษัท)

***** สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินค้าในสต๊อค ราคาพิเศษ การนัดหมายส่งสินค้า วิธีการสั่งซื้อ ให้ติดต่อได้ที่ ฝ่ายขาย โดยตรง

 โรงงานทำเตียงนอน

 

 

 Contact Us | Quotation / Order /  Products Brochure 

ติดต่อสั่งซื้อ ช่องทางการติดต่อ สอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ หรือต้องการใบเสนอราคา


  • Brochure/Quotation Required     :                                 
  • สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ขอใบเสนอราคา     :                       ID line: deeroom88             lD line@: @deeroom         

   

โทรศัพท์ฝ่ายขาย / Tel. Sales Services :

081-499-8988 

081-934-8817

Mattress Base / Bed  Website :

https://www.deeroomdesign.com

ฐานรองที่นอน / เตียงนอน เว็บไซต์ :           

https://www.ฐานรองที่นอนเตียงลิ้นชัก.com

สำนักงานใหญ่ เวลาทำงาน

/Head-Office Working Hours :                                                                                

เปิดทำการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:00 - 17:00

ติดต่อสั่งซื้อ ดูตัวอย่างสินค้า 
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายขาย/โชว์รูม/โรงงาน : 

ชื่อที่อยู่สำหรับออกเอกสารใบกำกับภาษี-ใบสั่งซื้อ ใบเสร็จรับเงิน/ Invoice-Po-Receipt :

บริษัท ดีรูม จำกัดเลขที่ 84  หัวกระบือแฟคตอรี่เฮาส์
ซอยเทียนทะเล 19  
ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล  
เเขวงท่าข้าม 
เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
> รหัสผู้เสียภาษี Tax ID. 0105560080089 <


DEEROOM Co.,Ltd.
84  HuaKraBue Factory House,  Soi TienTaLay 19 Bangkuntien-ChayTalay Road, 
Takam Bangkuntien Bangkok 10150

 

FACEBOOK :                                

https://www.facebook.com/deeroom88

INSTRAGRAM :                       

https://www.instragram.com/deeroom88

YOUTUBE :

https://www.youtube.com/channel/UCrzANZdvKse0La50NoAlQxw

TWITTER : 

https://www.twitter.com/deeroom88

PINTEREST:  

https://www.pinterest.com/deeroomdesign/_saved/

 

E-MAIL :      

deeroom88@gmail.com


 


 

 DEEROOM Company Bank Account Payment 

 เลขที่บัญชีธนาคารของ บริษัทดีรูม จำกัด 

 การชำระเงินค่าสินค้า ลูกค้าสามารถเลือกได้หลายวิธี ดังนี้

  1.  ชำระค่าสินค้าที่บริษัทฯ โดยใช้เงินสด หรือโอนผ่านแอพของธนาคาร โดยใช้รายเอียดเลขที่บัญชีธนาคาร และQR Code สำหรับการแสกนจ่ายเงิน

  2. ใช้วิธีโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารก่อนแล้วค่อยเข้ามารับสินค้า หรือให้บริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้ตามเงื่อนไขการสั่งซื้อ


 

 รายละเอียดเลขที่บัญชีธนาคารของบริษัทฯ สำหรับการโอนเงินชำระค่าสินค้า


 

Contact Us Bedbase Company Organization

โรงงานทำเตียงนอน


 

 

 

 

 

 

 


 

ฐานรองที่นอน, เตียงลิ้นชักหุ้มหนัง, เตียงบล็อคหุ้มหนัง, ซ่อมหุ้มเบาะโซฟาราคาโรงงาน, ฐานเตียงนอนดีไซน์, ฐานรองแบบไม่มีหัวเตียง, ที่นอนลิ้นชัก, เตียงนอนสั่งทำ, เตียงหุ้มหนัง, ตู้ข้างเตียง, โซฟา, เตียงเก็บของ, เฟอร์นิเจอร์เตียงนอน, Leather drawer Bed base,  Bedding Furniture,  Head Board box bed frame, Bed Design, Sofa bed    

 

ฐานรองที่นอน เตียงบล็อคหุ้มหนังมีลิ้นชัก ราคาโรงงาน, โรงงานผลิตฐานรองที่นอนหุ้มหนังแบบมีลิ้นชักพร้อมหัวเตียง, ฐานรองเตียงบล็อคหุ้มหนังมีลิ้นชักพร้อมหัวเตียงดีไซน์, ฐานรองที่นอนดีไซน์หุ้มหนังแบบมีลิ้นชักพร้อมหัวเตียง, ฐานรองเตียงที่นอนพร้อมหัวเตียงดีไซน์หุ้มหนังมีลิ้นชัก, เตียงลิ้นชักพร้อมหัวเตียงบุหนังดีไซน์, รับซ่อมหุ้มเบาะฐานรองที่นอนโซฟาเบดราคาโรงงาน, ฐานรองที่นอนดีไซน์พร้อมหัวเตียงแบบมีลิ้นชัก, โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ฐานรองที่นอนพร้อมลิ้นชัก, Bed base with leather bed with drawer factory price, Bed base drawer leather with headboard

 

www.deeroomdesign.com ดีรูม Tel : 081-4998988  Line : deeroom88  #ฐานรองที่นอน #ฐานรองเตียง #ฐานเตียงนอน #ฐานเตียง #เตียงลิ้นชัก #ตู้ลิ้นชักข้างเตียง #เฟอร์นิเจอร์เตียงนอน #เตียงหนัง #ฐานรองที่นอนเตียงลิ้นชัก #ฐานเตียงนอนดีไซน์ #บล็อคเตียง #ฐานแบบมีลิ้นชัก #เตียงลิ้นชักเก็บของ #ที่นอน #เตียงนอนเก็บของ #เตียงบล็อกหุ้มหนัง #เตียงดีไซน์ #เตียงบุหนัง #เตียงสั่งผลิต #เตียงเด็ก #เตียงวินเทจ #เตียงนอนราคาถูก #เตียงเก็บของ #ชุดห้องนอน #ขายเตียงนอน #ฟูกที่นอน #ฐานแบบไม่มีหัวเตียง #หัวเตียงดีไซน์ #เตียงนอนสั่งทำ #เตียงนอนสวย  #เตียงแบบมีลิ้นชัก #ฐานเตียงลิ้นชักหุ้มหนัง #เตียงเจ้าหญิง #โซฟา #ราคาถูก #หัวเตียงหุ้มหนัง #ตู้ข้างเตียง #เตียงหุ้มหนังโมเดิร์น #ฐานไม่มีหัวเตียง #ซ่อมหุ้มเบาะ #โรงงานผลิตและจำหน่าย #เตียงนอน #เตียงดีไซน์พร้อมหัวเตียง #เตียงสไตล์โมเดิร์น #ที่นอน #ห้องนอน #จำหน่ายทั้งราคาปลีกและขายส่ง #เตียงนอน #เตียงเอนกประสงค์ #เตียงนอนสั่งผลิต  #เตียงนอนดีไซน์ #โซฟาเบด #mattress #LeatherdrawerBedbase #bed #beddesign #furniture #BeddingFurniture #HeadBoardboxbedframe #BedDesign #Sofabed #DrawerBedBase #LeatherBedding #MattressBase

 

ฐานรองที่นอน, เตียงลิ้นชักเก็บของ, เตียงบล็อคหุ้มหนัง, ซ่อมหุ้มเบาะโซฟาราคาโรงงาน, ฐานเตียงนอนดีไซน์, ฐานรองแบบไม่มีหัวเตียง, ที่นอนลิ้นชัก, เตียงนอนสั่งทำ, เตียงลิ้นชักหุ้มหนังไม่มีหัวเตียง, เตียงหุ้มหนัง, ตู้ข้างเตียง, โซฟา, เตียงเก็บของ, เตียงบล็อค, ไม่มีหัวเตียง, ที่นอน, เตียงนอนเก็บของ, เตียงสไตล์โมเดิร์น, เตียงเอนกประสงค์, เตียงหุ้มหนังโมเดิร์น, เตียงลิ้นชักหุ้มหนัง, เตียงบุหนัง, เตียงสั่งทำ, เฟอร์นิเจอร์เตียงนอน, ฟูกที่นอน, โรงงานผลิตและจัดจำหน่าย, ฐานรองเตียง, ฐานเตียง, เตียงนอน, ดีไซน์, เฟอร์นิเจอร์, ชุดห้องนอน, เตียงมีลิ้นชัก, เก็บของใต้เตียง, หัวเตียงดีไซน์, เตียงเด็ก, เตียงวินเทจ, โต๊ะหัวเตียง, Mattress base, Bed base, Drawer base, Leather bed, Bed Frame, Head Board, Modern Leather Bed, Leather drawer Bed base, Bedding Furniture, Head Board box bed frame, Bed Design, Sofa bed

 

 

Visitors: 571,364