ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง

ฐานรองที่นอนสามารถช่วยให้ที่นอนของคุณให้ความสบายได้ยาวนานขึ้น ยืดอายุการใช้งานที่นอน โดยดูดซับแรงกดดันและน้ำหนักที่อยู่บนเตียงของคุณ รูปแบบโครงเตียงที่มีเอกลักษณ์และดีไซน์แบบคลาสสิก สามารถสั่งซื้อแยกกับหัวเตียงได้ตามความต้องการหรือ (คอนโดหรือที่พักที่มีหัวเตียงอยู่แล้ว)อยากได้แค่ฐานรองที่นอนหรือฐานเตียง ทางDEEROOMมีให้เลือก

ฐานรองที่นอน เตียงนอน ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังLeather Base bed, Mattress base, Bed frame  ของDEEROOM มีดังนี้

ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง Mattress Base without Headboard

ฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXBEDฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นJUMBOฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXONEฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXONEลิ้นชักฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นบุนวมฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นPREMIUM

BOXBED ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนัง เป็น ฐานรองที่นอน  MattressBase รูปลักษณ์ภายนอกเป็นบล็อคสี่เหลี่ยมเหมือนเตียงสี่เหลี่ยมทึบทั่วไป(ติดขาเหล็ก)ไม่มีลิ้นชักสำหรับใส่ของและไม่มีหัวเตียงเน้นความเรียบง่ายใช้ได้กับทุกสถานที่ ความสูงรวมมาตราฐาน 30CM. (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

JUMBO ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนัง เป็น ฐานรองที่นอน MattressBase รูปลักษณ์ภายนอกเป็นบล็อคสี่เหลี่ยมหนาและใหญ่เหมือนเตียงสี่เหลี่ยมทึบทั่วไป(ไม่ติดขาเหล็ก)ไม่มีลิ้นชักสำหรับใส่ของ และไม่มีหัวเตียงเน้นความเรียบง่าย รับน้ำหนักได้เยอะ (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

BOXONE ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีขอบเตียง เป็น ฐานรองที่นอน Basebed หุ้มหนัง บล็อคสี่เหลี่ยมมีขอบด้านข้างขึ้นมาสำหรับ(กันที่นอนเลื่อน) ไม่มีหัวเตียง ไม่มีลิ้นชักไม่ติดขาเหล็กใส่ของ เรียบง่าย ดูหรูมีระดับ (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

BOXONEลิ้นชัก ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีลิ้นชัก เป็น เตียงลิ้นชัก หุ้มหนัง ทรงสี่เหลี่ยม(มีลิ้นชักสำหรับใส่ของ) ด้านข้างหรือปลายเตียง มีขอบกันที่นอนเลื่อน ไม่มีหัวเตียง ไม่ติดขาเหล็ก มุ่งเน้นในเรื่องประโยชน์ใช้สอยให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

บุนวม ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังขอบเตียงหนาพิเศษ เป็น เตียงนอนที่มี(ขอบหนาพิเศษ) ไม่ติดขาเหล็กทำให้มีรูปลักษณ์ภายนอกดูหนาแน่น และมั้นคงมีขอบกันที่นอนเลื่อนหนาออกมาด้านละ2นิ้ว เน้นในเรื่อง(กันกระแทกที่เกิดจากฐานรองที่นอน)ดูหนาและนุ่มๆ (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

PREMIUM ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีลิ้นชักดีที่สุด ฐานรองที่นอน MattressBase รูปลักษณ์ภายนอกหรูหราทันสมัยและแข็งแรงมาก ได้ความแข็งแรงของโครงสร้างไม้จริง(ไม้ยางพารา) ใช้ฟิตติ้งอย่างดีลิ้นชักใหญ่ ฐานทึบ ไม่ติดขาเหล็ก ระบบลิ้นชัก SoftClose ไม่เห็นมือจับ (สามารถปรับลดไซส์หรือขนาดฐานรองที่นอนได้ตามต้องการ)

รายละเอียดฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียงเพิ่มเติมแต่ละรุ่น

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น  BOXBED 

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXBED เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคไม้สูง 20 CM. + ขาตั้งเหล็กสูง 10 CM.) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนรุ่นมาตรฐานของดีรูม  ภายในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา  15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนาหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สำหรับรุ่นนี้  เรามีขาตั้งให้ลูกค้าเลือกถึง 2 แบบคือ ขาตั้งเหล็กและล้อเลื่อน หรือลูกค้าท่านใดที่ไม่ชอบแบบมีขาก็สามารถเลือกเเบบไม่ติดขาตั้งได้ค่ะ

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXBEDรายละเอียดฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่น BOXBED

 


 

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น  JUMBO 

ฐานรองที่นอน รุ่น JUMBO เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคไม้สูง 30 CM. ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีลักษณะคล้ายกับรุ่น BOXBED แต่เป็นฐานเตียงแบบไม่ติดขาเหล็ก เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้เตียง วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริง ปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นJUMBOรายละเอียดฐานรองที่นอนไมมีหัวเตียงรุ่นJUMBO

 

 


 

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น  BOXONE 

ฐานรองที่นอนเตียงนอนฐานเตียงแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXONE

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXONEรายละเอียดฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่น BOXONE

 

 


 

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น  BOXONEลิ้นชัก 

 ฐานรองที่นอนเตียงนอนมีลิ้นชักแบบไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXONEลิ้นชัก

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE แบบมีลิ้นชัก เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่มีความพิเศษอยู่ที่ มีลิ้นชักสามารถเก็บของได้ เเละเป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอน ไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนาและหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงมีลิ้นชักเก็บของรุ่นBOXONEลิ้นชักรายละเอียดฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงแบบมีลิ้นชักเก็บของรุ่นBOXONEลิ้นชัก

 

 


 

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น บุนวม 

ฐานรองที่นอนเตียงนอนไม่มีหัวเตียงรุ่นบุนวม

ฐานรองที่นอน รุ่น บุนวม เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีการบุฟองน้ำ 2 นิ้ว เพื่อกันกระแทก เเละมีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นบุนวมรายละเอียดฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่น บุนวม

 


 

 ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น PREMIUM 

ฐานรองที่นอนหุ้มหนังรุ่นPREMIUM

ฐานรองที่นอน รุ่น PREMIUM ฐานที่มีความสูง 30 CM. ไม่ติดขาตั้ง ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงมาก ใช้ไม้จริง ทำโครง(ทำจากไม้เบญจพรรณ) มีเสาและคานไม้จริงรับน้ำหนัก มีลิ้นชักใหญ่สามารถเก็บของใต้ฐานเตียงได้ รางลิ้นชักลูกปืนอย่างดี(Soft Close) เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา ก่อนที่จะหุ้มด้วยหนังอย่างดีหนา 0.8 MM. เก็บงานสวยไม่เหมือนใคร สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงแบบมีลิ้นชักใหญ่โครงสร้างแข็งแรงรุ่นPREMIUMรายละเอียดฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นPREMIUM

 


 

 

 วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงของ DEEROOM   :The main raw material in the production.

  •  ไม้ที่ใช้ผลิตโครงสร้างด้านในของฐานรองที่นอน  

ผลิตจากไม้ 2 ประเภทเพื่อให้ได้ฐานรองที่นอนที่ได้คุณภาพมีความทนทานเหมาะกับการใช้งาน

ไม้ปาติเกิ้ลที่ใช้ผลิตฐานรองที่นอนและฐานเตียง

  1.  ไม้จริงเราจะใช้เป็นไม้ (ยางพารา) ที่มีคุณสมบัติ เป็นไม้เนื้อแข็ง มีความแข็งแรงทนทานของเนื้อไม้สูง มีความยืดหยุ่น รับแรงได้ดี หนักแน่น มั่นคงและ (ผ่านการอบและอัดน้ำยากันปลวกและมอดแล้วอย่างดี)
  2. ไม้ปาติเกิ้ล Particle Board คือเศษไม้ยางพารา ขนาดเล็กที่นำมาบด อัดกันผ่านกระบวนการทางเคมีออกมาเป็นแผ่น(หนา16มิล.)

 


 

  • ใยสังเคาะห์อย่างดีที่มีความหนาแน่นสูง 350 กรัม ก่อนหุ้มหนังหรือผ้าชนิดต่างๆ เราจะต้องบุใยสังเคราะห์รอบชิ้นงานรอบฐานรองที่นอนก่อนที่จะทำการหุ้มหนังหรือผ้า

ใยสังเคราะห์ที่ใช้หุ้มฐานรองที่นอนฐานเตียง

เพื่อให้ฐานเตียงมีความหนาและนุ่ม ดูสวยงาม ทำมาจากใยโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมียม ซึ่งเป็นใยนำเข้าเกรดเดียวกันกับไส้ทำที่นอนตัวท๊อปของ sealy slumberland ซึ่งเส้นใยจะคงตัวมากกว่า หนานุ่มมากกว่า ไม่มีเสียง

 


 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการหัวเตียงหรือเตียงนอนสามารถดูแบบเพิ่มเติมได้

(คลิกที่รูปด้านล่าง)

เตียงนอนฐานรองที่นอนฐานเตียงฐานที่นอนDEEROOMDESIGN 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นBOXBED

 

 

ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X B E D 

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXBED เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคไม้สูง 20 CM. + ขาตั้งเหล็กสูง 10 CM.) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนรุ่นมาตรฐานของดีรูม  ภายในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา  15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนาหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สำหรับรุ่นนี้  เรามีขาตั้งให้ลูกค้าเลือกถึง 2 แบบคือ ขาตั้งเหล็กและล้อเลื่อน หรือลูกค้าท่านใดที่ไม่ชอบแบบมีขาก็สามารถเลือกเเบบไม่ติดขาตั้งได้ค่ะ

 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นjumbo

 ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   J U M B O

ฐานรองที่นอน รุ่น JUMBO เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคไม้สูง 30 CM. ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีลักษณะคล้ายกับรุ่น BOXBED แต่เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นboxone

  ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X O N E

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นboxoneลิ้นชัก

 ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X O N E   เ เ บ บ มี ลิ้ น ชั ก

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE แบบมีลิ้นชัก เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่มีความพิเศษอยู่ที่ มีลิ้นชักสามารถเก็บของได้ เเละเป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอน ไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนาและหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นboxoneลิ้นชัก

 

     ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X O N E  ( บุ น ว ม )

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE (บุนวม) เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีการบุฟองน้ำ 2 นิ้ว เพื่อกันกระแทก เเละมีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

 

ข้อมูลฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงรุ่นpremium

 

                                                           ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   P R E M I U M

 

#DEEROOM #ดีรูม #โรงงานผลิตและจำหน่าย #เตียงนอน #เตียงดีไซน์ #ฐานรองที่นอนพร้อมหัวเตียง #ที่นอน #เฟอร์นิเจอร์ #ห้องนอน #ชุดห้องนอน #จำหน่ายทั้งราคาปลีกและขายส่ง #โรงงานอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2 #เขตบางขุนเทียน #ย่านฝั่งธน #เตียงนอน พับติดผนัง เสริมโครงเหล็ก เตียงแนวตั้ง / แนวนอน / ฟุต / 3.5 ฟุต / ฟุต / ฟุต / ฟุตเตียงเดี่ยว / คู่ / หรูหรา / เด็ก / ไม้ / เหล็ก / สองชั้น ฐานรองที่นอนพร้อมหัวเตียง เตียงดีไซน์ / เตียงเคลือบเมลามีน / ปิดผิวโฟเมก้า โครงเตียงไม้จริง  /  ไม้เอ็มดีเอฟ  / ไม้ปาติเกิ้ล / ไม้บล็อคบอร์ด ที่นอนสปริง / ฟองน้ำอัด / พ็อกเก็ตสปริง / ยางพารา หัวเตียงหุ้มหนัง / ฟองน้ำ /  ดึงกระดุม / ดึงคริสตัล / ระแนง เตียงสีขาว  /  สีโอ๊คดำ  / ลายไม้  / สีตามใจชอบ โซฟา ขาตั้งเตียง ที่นอนพับ เตียงพับ  / แขวน เฟอร์นิเจอร์ผนัง ห้องนอน  / เล็ก  /  ใหญ่ กลไกเตียงผนัง อุปกรณ์เตียงผนัง เตียงพร้อมที่เก็บของ  / สูง / เสริม โต๊ะ / ตู้ข้างเตียง โครงเตียงสูง / ต่ำ ชั้นวางของ พื้นเตียงไม้ เบาะรองที่นอน ขาเตียง กล่องเก็บ /ของใต้เตียง / เครื่องนอน  , เตียงยกพื้นเตียงขึ้นได้ / ประหยัดพื้นที่ / พร้อมหัวเตียง / ผนังสำเร็จรูป / เมอร์ฟี่ / แปลก / พิเศษ / รูปแบบใหม่ / ทันสมัย / คุณภาพ / รุ่นใหม่ / ป้องกันฝุ่น พื้นที่ห้องจำกัด กลไกสปริงโหลด กล่องใส่ที่นอนเพิ่มพื้นที่ใช้สอย พื้นที่ห้องจำกัด / กว้างขึ้น จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ผลิตและจำหน่าย / ติดตั้ง / เฟอร์นิเจอร์ทางเลือกใหม่ ลอยตัว บิ้วอิน เตียงผนังหลากหลายรุ่น / มีสไตล์ / ดีไซน์เก๋ / ใช้งานง่าย / ประหยัดเตียงซ่อน / เก็บได้ / แบบฝัง / สวย / พับได้ / เคลือบอะคลีลิคไฮกรอส กรอบเตียงผนัง นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด ไม่ต้องเพิ่มขนาดห้อง กะทัดรัด ที่นอนหุ้มผ้าริ้ว / หนัง PVC / หุ้มผ้าแจ็กการ์ดเดย์เบด เตียงแบบยกสูง / แบบลิ้นชัก ชุดห้องนอน / ราคาถูก / อพาร์ทเมนต์โรงแรม / ไม้จริง / ไม้ยางพารา / สีพ่น / คอนโด ,กลุ่มลูกค้าทั่วไปตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำการเลือกเตียงนอน,เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว-บิ้วอิน,ขายเตียงนอน,เตียงหุ้มหนังเทียม/หุ้มหนังไบแคส/หุ้มหนังแท้/เตียงแบบมีลิ้นชัก/เตียงนอนวินเทจ/เตียงนอนน่ารัก/เตียงนอนราคาถูก/เตียงเด็ก/เตียงเจ้าหญิง/เตียงเบบมีลิ้นชัก-เตียงเก็บของได้ #โรงงานผลิตและจำหน่าย #จำหน่ายราคาส่งและปลีก ฐานรองที่นอนเตียงลิ้นชักดีไซน์ เตียงบล็อคหุ้มหนังมีลิ้นชัก #ฐานรองที่นอนเตียงลิ้นชัก #ฐานรองเตียง #เตียงบล็อกหุ้มหนัง #เตียงดีไซน์ #ที่นอน #เฟอร์นิเจอร์ ห้องนอน เตียงนอน เตียงหัวเบาะ เตียงพร้อมที่เก็บของ เตียงเหล็กกล่อง เตียงพับติดผนัง เตียงนอนพับเก็บได้ หัวบุเตียงนอน เตียงหัวเสาหุ้มผนัง เตียงการ์ตูน เตียงเด็ก เตียงเจ้าหญิง เจ้าชาย เตียงหัวแบน เตียงน่ารัก มาตรฐาน ชั้นวางของ ฟังก์ชั่นเก็บของได้ แขวน สูง ต่ำ เสริม กล่องเก็บของใต้เตียง อเนกประสงค์ ประหยัดพื้นที่ จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ไม่ต้องเพิ่มขนาดห้อง พื้นที่ห้องจำกัด ชุดห้องนอน ที่นอน 2 ชั้น ที่นอนเพื่อสุขภาพ ฟูก ยางพารา บล็อกสปริง เสริมโครงเหล็ก พ็อกเก็ตสปริง กลไกสปริงโหลด ฟองน้ำอัด ลายผ้าไหม หุ้มหนังแท้ หนังเทียม หนังช้าง หนังวัว หนังเงา หนังบายแคส หนัง PVC PU PD ยาง PE ผ้ากำมะหยี่ หุ้มผ้าแจ็กการ์ด โครงไม้ปาติเกิล โครงเตียงไม้จริง ไม้แท้ ไม้เอ็มดีเอฟ ไม้ยางพารา ระแนง ผนังสำเร็จรูป ดึงกระดุม ดึงคริสตัล เมอร์ฟี่ เตียงคู่ เตียงเดี่ยว เล็ก ใหญ่ ขนาด 3 ฟุต 3.5 ฟุต 4 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต เดย์เบด เตียงสีขาว สีโอ๊ตดำ ลายไม้ สีตามใจชอบ ติดตั้ง ลอยตัว บิ้วท์อิน เกรดเอ A ใช้งานง่าย แปลก พิเศษ รูปแบบใหม่ ทันสมัย ดีไซน์เก๋ มีสไตล์ คุณภาพ รุ่นใหม่ ป้องกันฝุ่น การนอน พักผ่อน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องนอน หมอนหนุน นอนหลับสบาย สุขภาพ ปวดหลัง นุ่ม แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนัก จัดส่งจริง จัดส่งถึงบ้าน รีวิว บ้านและสวน ไอเดียแต่งบ้าน โรงงาน ผู้ผลิตและจำหน่าย โรงแรม คอนโด ร้านอาหาร โฮสเทล รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก หอพัก สำนักงาน งานราชการ งานประมูล งานโครงการ เตียงเคลือบเมลามีน ปิดผิวโฟเมก้า เคลือบอะคลิลิคไฮกรอส เตียงสั่งผลิต เตียงเด็ก เตียงกำมะหยี่ หัวเตียงหุ้มหนัง ไม่มีหัว เตียงแนวตั้ง แนวนอน pantip พันทิป ขาตั้งเตียง แบบฐานทึบ เบาะรองที่นอน โซฟาเบด สไตล์โมเดิร์น หรูหรา เตียงวินเทจ เตียงคลาสสิค เตียงลอฟท์ #DrawerBedBase #Leather Bedding, Storage, Mattress Base, Bedroom, Headboard, pocket spring, PU, PVC, Single size, King size, Queen size, vintage, classic, modern, luxury, loft, leather, living, interior, decoration, home décor, furniture, condo, hotel, hostel, resort, restaurant, auction, education, public, private sectors, apartment, Lazada

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


  • ฐานรองที่นอนรุ่น
    ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง รุ่น BOXBED ราคาหุ้มหนังPVC =฿ 3,000.-/฿ 4,000.-/฿ 4,800.-ราคาหุ้มหนังPU =฿ 3,300.-/฿ 4,600.-/฿ 5,400.-ราคาหุ้มหนังผ้าไหม=฿ 3,500.-/฿ 4,800.-/฿ 5,60...
    ฿3,000
    มีสินค้า


  • ฐานรองที่นอน รุ่น JUMBO ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น J U M B O ฐานรองที่นอน รุ่น JUMBOเป็นฐานที่มีความสูง 30 CM.(บล็อคไม้สูง 30 CM. ไม่ติดขาตั้งและไม่มีพื้นที่ใต้เตียง) สินค้ามีร...
    ฿3,800
    มีสินค้า


  • ฐานรองที่นอน
    ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง รุ่น BOXONE ราคาหุ้มหนังPVC =฿ 3,800.-/฿ 5,000.-/฿ 5,800.-ราคาหุ้มหนังPU =฿ 4,100.-/฿ 5,600.-/฿ 6,400.-ราคาหุ้มหนังผ้าไหม=฿ 4,300.-/฿ 5,800.-/฿ 6,60...
    ฿3,800
    มีสินค้า


  • ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น B O X O N E ลิ้นชัก ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE ลิ้นชักเป็นฐานที่มีความสูง 30 CM.(ไม่ติดขาตั้ง)ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่มีความพิเศษอยู่ที่มีลิ้น...
    ฿4,800
    มีสินค้า


  • เตียงลิ้นชัก ฐานรองที่นอน
    ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง รุ่น BOXTWO(ฐานรองที่นอน เตียงนอน รุ่น BOXTWO ลิ้นชัก) ราคาหุ้มหนังPVC =฿3,800.-/฿8,000.-/฿9,000.-ราคาหุ้มหนังPU =฿7,100.-/฿8,600.-/฿9,600.-ราคาหุ้ม...
    ฿6,800
    มีสินค้า


  • ฐานรองที่นอน
    ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง รุ่น BASE-01 ราคาหุ้มหนังPVC =฿ 5,800.-/฿7,000.-/฿7,800.-ราคาหุ้มหนังPU =฿6,100.-/฿7,600.-/฿8,400.-ราคาหุ้มหนังผ้าไหม=฿ 6,300.-/฿7,800.-/฿8,600.- ต...
    ฿5,800
    มีสินค้า


  • ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น บุนวม ฐานรองที่นอน รุ่น บุนวมเป็นฐานที่มีชั้นฟองน้ำหนา2นิ้วเพิ่มขึ้นมา เพื่อกันกระแทกเป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อ ล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื...
    ฿4,800
    มีสินค้า


  • ฐานรองที่นอน
    ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง รุ่น PREMIUM ราคาหุ้มหนังPVC =฿ 9,600.- /฿12,000.-/฿14,000.-ราคาหุ้มหนังPU =฿10,200.-/฿13,000.-/฿15,200.-ราคาหุ้มหนังผ้าไหม=฿ 10,600.-/฿ 13,600.-/฿ ...
    ฿9,600
    มีสินค้า

฿3,000
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 571,378