ฐานรองที่นอนเเบบไม่มีหัวเตียง

ฐานรองที่นอนเเบบไม่มีหัวเตียง

เพราะวันที่แจ่มใสเริ่มต้นจากคืนที่หลับสนิท ดีรูมมีบริการฐานรองที่นอนเเบบไม่มีหัวเตียง

วันดีๆ จะมีได้ ก็ต่อเมื่อเราได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เตียงนอน ฐานรองที่นอน ที่แข็งแรงและมีให้เลือกหลายสไตล์ของเรา ดีรูม จึงออกแบบมาให้สมบูรณ์แบบทั้ง ความสบาย และคุณภาพ เพื่อเช้าวันใหม่ที่คุณจะตื่นเต็มตาได้พร้อมรอยยิ้ม นอกจากนี้ เตียงนอน ฐานรองที่นอน หลายแบบของเรายังมีคุณสมบัติพิเศษ เช่น มีที่เก็บของในตัว หรือมีระดับความสูงที่คุณสอดเก็บกล่องเก็บของไว้ข้างใต้ได้สบายๆ ลองเลือกชมได้ในเว็บไซต์ และเลือกใช้ที่นอนและหมอนแบบที่คุณชอบ เพื่อแต่งห้องนอนในฝันให้สวยครบครัน

D E E R O O M (ดีรูม) ขอนำเสนอ เตียงนอน ฐานรองที่นอน ราคาดี มีคุณภาพ จุดเด่นของดีรูม คือฐานรองที่นอน งานของเราจะมีความเเข็งเเรง ทนทาน สวยงาม เราเน้นที่คุณภาพในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

ฐานรองที่นอน ของ D E E R O O M (ดีรูม) มีทั้งหมด 4 รุ่น ดังนี้

 

เตียงนอนอย่างดี

 

1 .  ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X B E D 

ที่นอนนุ่มๆ

 

2. ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น  J U M B O 

ที่นอนขนาดใหญ่

  

 3 . ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น  B O X O N E  

 ที่นอนราคาดี

 

4 . ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น  B O X O N E เ เ บ บ มี ลิ้ น ชั ก

เตียงนอนลิ้นชัก

 

เตียงนอน ฐานรองที่นอน ทุกรุ่นลูกค้าสามารถเลือกซื้อแบบ ไม่มีหัวเตียง หรือแบบ มีหัวเตียง ก็ได้ค่ะ

‪#‎เตียงนอน‬ ‪#‎เฟอร์นิเจอร์‬ ‪#‎ห้องนอน‬ ‪#‎ฟูกที่นอน‬ ‪#‎เตียงแบบมีลิ้นชัก‬ ‪#‎หัวเตียง‬ ‪#‎เตียงเจ้าหญิง ‪#‎mattress‬ ‪#‎BED‬ ‪#‎BEDROOM‬ ‪#‎ชุดห้องนอน‬‪#‎ดีไซน์‬ ‪#‎ฐานรองที่นอน‬ ‪#‎ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง‬ ‪#‎ฐานรองที่นอนแบบมีหัวเตียง‬ ‪#‎เตียงดีไซน์‬ ‪#‎เตียงหุ้มหนังเทียม‬ ‪#‎เตียงหุ้มหนังแท้‬ ‪#‎เตียงไม้จริง‬ ‪#‎เตียงคู่‬ ‪#‎เตียงเดี่ยว‬ ‪#‎3ฟุตครึ่ง‬ ‪#‎5ฟุต‬ ‪#‎6ฟุต‬ ‪#‎kingsize‬‪#‎queensize‬ ‪#‎การนอนหลับ‬ ‪#‎พักผ่อน‬ ‪#‎เฟอร์นิเจอร์ครบวงจร‬ ‪#‎โรงงานผลิต‬ 

 

Visitors: 571,421