เตียงนอน รุ่น BASIC DESIGN + BOXONE ลิ้นชัก

เตียงนอนรุ่น BASIC + ฐานเตียงมีลิ้นชัก
(ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE ลิ้นชัก พร้อมหัวเตียงรุ่น BASIC DESIGN )

ราคาหุ้มหนังPVC     = ฿ 6,500-฿ 9,200-฿ 10,500-
ราคาหุ้มหนังPU       = ฿ 7,000-฿ 10,000-฿ 11,300-
ราคาหุ้มหนังผ้าไหม  = ฿ 7,300-฿ 10,200-฿ 11,500-

ติดต่อสั่งซื้อ สอบถามข้อมูล ได้ที่ คลิก    » LINE «

  

 ฐานรองที่นอนพร้อมหัวเตียงดีไซน์เรียบง่ายเเต่ดูโมเดิร์น

หัวเตียงรุ่น BASIC DESIGN เป็นหัวเตียงบุนวมแบบเรียบๆ เเต่ดูหรูหราสวยงามเหมาะกับลูกค้าที่ไม่ชอบหัวเตียงที่มีลวดลาย เเต่ต้องการหัวเตียงที่มีความนุ่มเวลาได้สัมผัส  ส่วนฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานแบบมีลิ้นชัก สามารถเก็บของได้ เหมาะกับลูกค้าที่ไม่มีพื้นที่วางตู้เก็บของได้มาก เเต่ก็สามารถนำของมาเก็บไว้ใต้เตียงได้ 

 

เตียงนอนรุ่น BASIC DESIGN + BOXONE ลิ้นชัก ประกอบด้วย

 

Bed Room Diversity ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของห้องนอน ด้วยเตียงนอนสไตล์โมเดิร์น สวยเรียบหรูแข็งแรงมากด้วยประโยชน์ใช้สอย และดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น เพื่อการใช้สอยทุกตารางนิ้วในบ้านและคอนโดได้อย่างคุ้มค่า 

 

ฺฺฺBasic Design Bed : เตียงนอนรุ่น Basic design ประกอบด้วย

1. Headboard : หัวเตียงรุ่น Basic Design เป็นหัวเตียงดีไซน์ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม บุนวมแบบเรียบๆ เเต่ดูหรูหราสวยงามเหมาะกับลูกค้าที่ไม่ชอบหัวเตียงที่มีลวดลาย เเต่ต้องการหัวเตียงที่มีความนุ่มเวลาได้สัมผัส หัวเตียงรุ่นนี้หนา 6 CM. สูง 120 CM. ขนาดพอเหมาะประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับลูกค้าคอนโด หรือ ลูกค้าที่มีห้องนอนไม่ใหญ่มาก เเต่ต้องการเตียงนอนที่มีหัวเตียง

เลือกหัวเตียงรุ่นอื่นๆของดีรูม คลิ๊ก!!!

 

 

2. Bed base with drawers : ฐานรองที่นอน ฐานเตียงแบบมีลิ้นชัก รุ่น Boxoneลิ้นชัก รายละเอียดเพิ่มเติมของฐานรองที่นอนรุ่น  Boxone ลิ้นชัก (คลิกที่รูป)

 

ฐานรองที่นอนมีลิ้นชักเก็บของรุ่นBoxoneลิ้นชัก

 

โครงสร้าง FIRM STRUCTURE แข็งแรง ไม่ยุบตัวง่าย ไม่เก็บฝุ่น ดูแลสุขภาพหลังเพราะเวลา 6-8 ชั่วโมงในแต่ละวัน หมดไปกับการนอนพักผ่อน การเลือกเตียงนอนจึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน โครงสร้างฐานเตียงทุกรุ่นของดีรูม ดีไซน์ เป็นระบบ Firm structure ที่ผ่านการคิดค้นให้เหมาะกับการนอนหลับผักผ่อนเพื่อให้ทุกค่ำคืนมีความสุข พร้อมรับวันใหม่อย่างสดใสทุกวัน

เลือกฐานรองที่นอนรุ่นอื่นๆของดีรูม คลิ๊ก!!!

 

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE ลิ้นชัก พร้อมหัวเตียงรุ่น BASIC DESIGN

ขนาด 6 ฟุต หุ้มหนังผ้าไหม

ฐานรองที่นอน เตียงนอน เตียงลื้นชัก

฿11,500
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 571,970