หน้าเเรก

โปรโมชั่นประจำเดือน มีนาคม 2567

 

 

 

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิ๊กเลย!!!

 

 

 

 เหตุผลที่ต้องเลือกซื้อ เตียงนอน ฐานรองที่นอน DEEROOM

เพราะ...DEEROOM (ดีรูม) คือโรงงานทำเตียงนอนและจัดจำหน่ายโดยตรง

ดีรูม ผลิตสินค้าประเภท ฐานรองที่นอน เตียงนอนแบบมีหัวเตียง ฐานเตียง เตียงดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน เตียงแบบมีลิ้นชักเก็บของ หัวเตียงดีไซน์ เตียงเด็ก เตียงเสริมลูกน้อย เตียงครอบครัว โซฟาเบด ฟูกที่นอน ตู้ข้างเตียง ชั้นเก็บของ มีทั้งแบบหุ้มหนังและไม่หุ้มหนัง ราคามิตรภาพ มีสินค้าให้ที่เหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่ม

ที่นอน

เพราะ...DEEROOM (ดีรูม) มีบริการพร้อมส่งเเละติดตั้งในเขตพื้นที่บริการ เรารับประกันคุณภาพ มีบริการหลังการขาย มีทีมขนส่งเเละช่างติดตั้งสินค้าที่ชำนาญ เน้นบริการที่ประทับใจ เพื่อให้ลูกค้าได้บริการที่ดีที่สุด

เตียงนอน   เตียงนอน

 

เพราะ...DEEROOM (ดีรูม) มีเตียงนอนทั้งแบบมีหัวเตียงเเละแบบไม่มีหัวเตียง ลูกค้าสามารถเลือก ฐานรองที่นอนรุ่นไหนจับคู่กับหัวเตียงรุ่นไหนก็ได้ที่เรามี เพราะเราผลิตสินค้าขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้สามารถเลือกเตียงนอนให้ถูกใจ และเหมาะกับการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด 

 

เพราะ...DEEROOM (ดีรูม) มีเตียงนอนหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ สไตล์หรูหรา ขนาดมีทั้งเตียง 3.5 ฟุต เตียง 5 ฟุต เตียง 6 ฟุต และอื่นๆอีกมากมาย เตียงนอนของเรามีหลากหลายแบบหลายสไตล์ เเละที่โดดเด่นไม้แพ้กันคือฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบคัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนแบบมีลิ้นชัก เตียงยกเก็บของใต้เตียง เตียงซ่อนไฟ หรือหัวเตียงซ่อนไฟ นอกจากนี้เรายังมีฟูกที่นอน ตู้ข้างเตียง ชั้นเก็บของ ให้คุณเลือกสรรเพื่อให้ได้ห้องนอนที่ถูกใจมากที่สุด

พูดง่ายๆก็คือ สามารถสวยจบทั้งห้องได้ในเว็ปเดียว

 

 


 

               สินค้าของดีรูม แบ่งออกเป็น 6 ประเภท เเต่ละประเภท ก็จะมีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย สามารถเลือกแบบ เลือกสี เลือกขนาด ให้ถูกใจตามสไตล์ของลูกค้าได้

                                             คลิ๊ก!!! ที่รูป เพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

 

 

หัวเตียง

      เตียง 3.5 ฟุต

 

 

เตียงครอบครัว        เตียงนอน

 

เตียงนอน                   ที่นอน

 

 

หัวเตียง

 

 

 


 

 เตียงนอนแบบมีหัวเตียง 

เตียงนอน DEEROOM (ดีรูม) มีจุดเด่นคือ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเอาหัวเตียงรุ่นไหนจับคู่กับ ฐานรองที่นอน รุ่นไหนก็ได้ ตามสไตล์การเเต่งห้องหรือความชอบเเละการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ได้เตียงนอนที่ถูกใจมากที่สุด

ที่นอน 6 ฟุต

ที่นอน 6 ฟุต

ที่นอน 3.5 ฟุต

ที่นอน 3.5 ฟุต

โดยทาง DEEROOM มีแบบหัวเตียงให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากกว่า 50 แบบ ทุกแบบลูกค้าสามารถจับคู่กับฐานรองที่นอนของ DEEROOM ได้หมด สามารถปรับแบบปรับขนาดได้ เพราะเราเป็นโรงงานผลิตโดยตรง สามารถผลิตสินค้าให้ได้ตรงตามใจลูกค้ามากที่สุด 

คลิ๊ก!!! ดูรายละเอียดเตียงนอนแบบมีหัวเตียงรุ่นอื่นๆเพิ่มเติม

 


 

 ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง

เพราะ DEEROOM คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า เราจึงผลิตฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียงออกมามากกว่า 6 แบบ ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการเเละเหมาะแก่การใช้งานเเละไลฟ์สไตล์ของเเต่ละคน เราไม่จำกัดว่าจะต้องซื้อเตียงนอนเป็นแบบตายตัว

ที่นอน 5 ฟุต

ที่นอน 5 ฟุต

ที่นอน 3.5 ฟุต

 

ที่นอน 3.5 ฟุต

 
จุดเด่นของดีรูมคือ ลูกค้าสามารถเลือกฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียงได้ เพราะลูกค้าบางคนอาจจะมีพื้นที่จำกัด หรือลูกค้าบางคนอาจจะมีหัวเตียงบิ้วอินท์อยู่แล้ว และยังสามารถเลือกฐานรองที่นอนรุ่นไหนจับคู่กับหัวเตียงรุ่นไหนของดีรูมก็ได้ 
 
 
 
 
 
 
 
เพราะ...DEEROOM (ดีรูม) สามารถผลิตสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าโครงการ คอนโด โรงเเรม รีสอร์ท ห้องเช่า อพาร์ทเม้น เพราะเราคือโรงงานทำเตียงนอน หรือโรงงานผลิตที่สามารถผลิตได้ทุกแบบทุกสเปคตามความต้องการของลูกค้าในงบประมาณของงานที่กำหนดไว้
 

 

เตียงครอบครัว
 
 

ทุกคนต่างก็ต้องโตขึ้น (มีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น) DEEROOM ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเตียงนอนใหญ่ไม่พอ และ ไม่รองรับกับขนาดครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นด้วยเตียงนอนใหญ่ เตียงนอน 7 ฟุต เตียงนอน 8 ฟุต เตียงนอน 9 ฟุต เตียงนอน 10 ฟุต เตียงนอน 11 ฟุต เตียงนอน 12 ฟุต ไม่มีขอบกั้น เตียงครอบครัว (สามารถสั่งตามขนาดที่ต้องการได้) เพราะเราเป็นโรงงานทำเตียงนอน โดยตรงที่เน้นคุณภาพและความสวยงามเป็นหลัก ใช้เวลาที่มีค่าของคุณไปพร้อมการพักผ่อนกับคนที่คุณรักด้วยเตียงนอนใหญ่ของ DEEROOM

 

เตียงครอบครัว
 
 

 DEEROOM ดีรูม  ยินดีบริการลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อใช้เอง หรือสำหรับลูกค้าที่ทำโครงการ คอนโด อพาร์ทเม้นท์ เราสามารถผลิตและจัดจำหน่ายในท่านได้ในจำนวนมากเท่าที่ลูกค้าต้องการ  เพราะดีรูม คือผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายฐานรองที่นอน เตียงนอนหุ้มหนัง ที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานของฐานรองที่นอน ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุที่มีคุณภาพสูง  เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมกับรูปแบบและดีไซน์สวยงาม เพื่อรองรับสำหรับการผลิตเตียงนอน ฐานรองที่นอนและที่นอนที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้กับลูกค้าในหลายๆกลุ่ม เราสามารถออกแบบฐานรองที่นอนให้เหมาะสมกับงบประมาณของทางลูกค้าได้  เพื่อใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว หรือนำไปทำเป็นเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ สนใจสอบถามรายละเอียดกับทางเราได้  เรายินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน 


 เตียงนอน

 เน้นคุณภาพของฐานรองที่นอนเตียงนอนเป็นหลัก มีบริการหลังการขายโดยช่างที่มีประสบการณ์ พร้อมดูแลทุกปัญหาที่เกียวกับเตียงนอนและฐานรองที่นอน

โรงงานทำเตียงนอน

 

 ฐานรองที่นอน,เตียงนอนดีไซน์ 

DEEROOM ดีรูม  ให้ความสำคัญกับการผลิตฐานรองที่นอน เตียงนอน ดีไซน์ เป็นอย่างมาก เราใส่ใจในขั้นตอนการผลิตและคัดสรรวัตถุดิบที่แข็งแรงมีคุณภาพมาผลิตงานของเราเพราะเราคำนึงถึงการนอนหลับพักผ่อนของลูกค้าเป็นสำคัญ  เพราะเวลา 6-8 ชั่วโมงในแต่ละวัน หมดไปกับการนอนหลับพักผ่อนบนฐานรองที่นอน การเลือกเตียงนอนหรือฐานรองที่นอนจึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อการแต่งห้องนอนในดีไซน์ที่ถูกใจ โครงสร้างฐานรองที่นอนแข็งแรง ทนทาน เพื่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุขทุกค่ำคืน  เตียงนอนที่เผยเสน่ห์แห่งตัวตนกันเอกลักษณ์เฉพาะตัว มากกว่าความนุ่มสบาย....กับเตียงนอนหุ้มหนังคุณภาพและลวดลายที่แตกต่าง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในแบบฉบับของคุณ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ทุกการนอนหลับได้เป็นอย่างดี

  สินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีรูม DEEROOM 

ผลิตภัณฑ์ ฐานรองที่นอน เตียงนอน ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนัง ที่นอน ฟูก และตู้ข้างเตียง Leather Base bed, Mattress base, Bed frame  ของDEEROOM ดังนี้

ฐานรองที่นอนแบบไม่มีหัวเตียง Mattress Base without Headboard

ที่นอนที่นอนที่นอนที่นอนที่นอนที่นอน

BOXBED ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนัง เป็น ฐานรองที่นอน  MattressBase รูปลักษณ์ภายนอกเป็นบล็อคสี่เหลี่ยมเหมือนเตียงสี่เหลี่ยมทึบทั่วไป(ติดขาเหล็ก)ไม่มีลิ้นชักสำหรับใส่ของและไม่มีหัวเตียงเน้นความเรียบง่ายใช้ได้กับทุกสถานที่

JUMBO ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนัง เป็น ฐานรองที่นอน MattressBase รูปลักษณ์ภายนอกเป็นบล็อคสี่เหลี่ยมหนาและใหญ่เหมือนเตียงสี่เหลี่ยมทึบทั่วไป(ไม่ติดขาเหล็ก)ไม่มีลิ้นชักสำหรับใส่ของ และไม่มีหัวเตียงเน้นความเรียบง่าย รับน้ำหนักได้เยอะ

BOXONE ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีขอบเตียง เป็น ฐานรองที่นอน Basebed หุ้มหนัง บล็อคสี่เหลี่ยมมีขอบด้านข้างขึ้นมาสำหรับ(กันที่นอนเลื่อน) ไม่มีหัวเตียง ไม่มีลิ้นชักไม่ติดขาเหล็กใส่ของ เรียบง่าย ดูหรูมีระดับ

BOXONEลิ้นชัก ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีลิ้นชัก เป็น เตียงลิ้นชัก หุ้มหนัง ทรงสี่เหลี่ยม(มีลิ้นชักสำหรับใส่ของ) ด้านข้างหรือปลายเตียง มีขอบกันที่นอนเลื่อน ไม่มีหัวเตียง ไม่ติดขาเหล็ก มุ่งเน้นในเรื่องประโยชน์ใช้สอยให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด

บุนวม ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังขอบเตียงหนาพิเศษ เป็น เตียงนอนที่มี(ขอบหนาพิเศษ) ไม่ติดขาเหล็กทำให้มีรูปลักษณ์ภายนอกดูหนาแน่น และมั่นคงมีขอบกันที่นอนเลื่อนหนาออกมาด้านละ2นิ้ว เน้นในเรื่อง(กันกระแทกที่เกิดจากฐานรองที่นอน)ดูหนาและนุ่มๆ

PREMIUM ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียงหุ้มหนังมีลิ้นชักดีที่สุด ฐานรองที่นอน MattressBase PREMIUM BED มี รูปลักษณ์ภายนอก ไม่เหมือนฐานที่นอนรุ่นอื่น หรูหราทันสมัยและแข็งแรงมาก ได้ความแข็งแรงของโครงสร้างไม้จริง ทั้งหมด (ไม้ยางพารา) ใช้ฟิตติ้งอย่างดีลิ้นชักใหญ่ ฐานทึบ ไม่ติดขาเหล็ก ระบบลิ้นชัก SoftClose ไม่เห็นมือจับ

 

 

ที่นอน

ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   B O X B E D 

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น BOXBED เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคไม้สูง 20 CM. + ขาตั้งเหล็กสูง 10 CM.) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนรุ่นมาตรฐานของดีรูม ภายในเป็นโครงสร้างไม้จริง (ไม้ยางพารา) ปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา  15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา ก่อนที่จะหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สำหรับรุ่นนี้ เรามีขาตั้งให้ลูกค้าเลือกถึง 2 แบบคือ ขาตั้งเหล็กและล้อเลื่อน เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการทำความสะอาดใต้ฐานรองที่นอนหรือใต้เตียงนอน ลูกค้าท่านใดที่ไม่ชอบแบบมีขาก็สามารถเลือกเเบบไม่ติดขาตั้งได้หรือเปลี่ยนเป็นล้อเลื่อนได้ค่ะ เป็นฐานรองที่นอนที่รองรับน้ำหนักได้เยอะ 500 - 600 KG.  สนใจดูข้อมูลรายละเอียดพร้อมรูปภาพของฐานรองที่นอนรุ่น BOXBED เพิ่มเติ่มได้ที่ ปุ่ม  (คลิ๊ก) ด้านบน

 

 

 

ที่นอน

 ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   J U M B O

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น JUMBO เป็นฐานเตียงที่มีความสูง 30 CM. (บล็อคเตียงไม้สูง 30 CM. ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีลักษณะคล้ายกับรุ่น BOXBED แตกต่างกันตรงที่เป็นฐานเตียงแบบไม่ติดขาตั้ง แต่ยังคงมีความสูง30cm. อยู่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้เตียงนอน วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริง (ไม้ยางพารา) ปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา ก่อนที่จะหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกขนาดใหญ่ติดด้านใต้ของฐานรองที่นอน เพื่อป้องกันความเสียหายของ ฐานรองที่นอน หรือรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอน Bed base เป็นฐานรองที่นอนที่รองรับน้ำหนักได้เยอะ 700-800 KG.
สนใจดูข้อมูลรายละเอียดพร้อมรูปภาพของฐานรองที่นอนรุ่น JUMBO เพิ่มเติ่มได้ที่ ปุ่ม (คลิ๊ก) ด้านบน
 

 


 

ที่นอน

  ฐานรองที่นอนรุ่น BOXONE

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น BOXONE เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 


 

 

ที่นอน

 ฐานรองที่นอนรุ่น BOXONE ลิ้นชัก

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE แบบมีลิ้นชัก เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่มีความพิเศษอยู่ที่ มีลิ้นชักสามารถเก็บของได้ เเละเป็นฐานรองที่นอนที่มีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอน ไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนาและหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 
 

 ที่นอน

 

ฐานรองที่นอนรุ่น BOXONE ( บุนวม )

ฐานรองที่นอน รุ่น BOXONE (บุนวม) เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) ฐานรองที่นอนรุ่นนี้เป็นฐานรองที่นอนที่มีการบุฟองน้ำ 2 นิ้ว เพื่อกันกระแทก เเละมีขอบเตียงขึ้นมาเพื่อล็อคที่นอนไม่ให้ที่นอนเลื่อนไปมา เป็นฐานแบบไม่ติดขาตั้ง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฐานรองที่นอนที่มีช่องว่างข้างใต้ค่ะ วัสดุด้านในเป็นโครงสร้างไม้จริงปิดด้วยไม้ปาติเกิ้ลที่มีความหนา 15 MM. บุด้วยใยสังเคราะห์พิเศษแบบหนา และหุ้มด้วยหนังเทียมอย่างดีหนา 0.8 MM. สามารถเลือกสีหนังได้ สำหรับรุ่นนี้ เราไม่ติดขาตั้ง แต่เราจะมีปุ่มพลาสติกติดด้านในฐาน เพื่อกันรอยขีดข่วนเวลาเคลื่อนย้ายฐานรองที่นอนค่ะ

 

 


 

 

 

ที่นอน

 

                                                          ฐ า น ร อ ง ที่ น อ น รุ่ น   P R E M I U M

ฐานรองที่นอนไม่มีหัวเตียง รุ่น PREMIUM เป็นฐานที่มีความสูง 30 CM. (ไม่ติดขาตั้ง) รูปลักษณ์ภายนอกหรูหราทันสมัย และแข็งแรงมาก  มีความแข็งแรงของโครงสร้างไม้จริง(ไม้ยางพารา) ใช้ฟิตติ้งอย่างดีลิ้นชักใหญ่ ฐานทึบ ไม่ติดขาเหล็ก ระบบลิ้นชัก SoftClose ไม่เห็นมือจับ


เตียงนอนมีลิ้นชัก ซ่อนที่นอนไว้ด้านล่าง สามารถเก็บของได้เยอะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีความเป็นมินิมอล และอเนกประสงค์ในการใช้งาน สามารถใช้แทนเป็นเตียงนอนเสริมได้ เช่น เวลามีเพื่อนหรือญาติๆ ต่างจังหวัดมาพัก เหมาะกับผู้ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายรูปแบบ สไลต์มินิมอล มีลิ้นชักเก็บของ และมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด โดยทางร้านมีขนาด เตียงเก็บของได้ ให้เลือกเริ่มต้นตั้งแต่ เตียงนอน 3.5 ฟุต, เตียงนอน 5 ฟุต, เตียงนอน 6 ฟุต และ ยังมีราคาถูก ไม่แพงจนเกินไป

โดยทางร้านสามารถสั่งทำเตียงประกอบ เตียงมีที่เก็บของ ตามโจทย์การใช้งานได้อีกหลายรูปแบบ โดยจะใช้โครงสร้างของเตียงแบบเดียวกันแต่จะเปลี่ยนดีไซน์ของหัวเตียงให้หลากหลาย และเข้ากับความต้องการตกแต่งห้องนอนในแบบต่างๆ ของลูกค้าอย่างแน่นอน!! นอกจาก เตียงนอนมีลิ้นชัก แล้วทางร้านยังมี โซฟาเบดนั่งสบาย เก้าอี้พักผ่อนดีต่อสุขภาพ ให้เลือกสรรอีกด้วย

 

หมายเหตุ : เตียงแบบมีลิ้นชัก ราคาจะขึ้นอยู่กับชนิดวัสดุหุ้มเตียงนอนที่เลือกใช้ เช่น หนัง PVC , หนังผ้าไหม , หนังไบแคส , หนังเงา, ผ้าPASAYA  , ผ้ากำมะหยี่ , หนังช้าง , ชามัวร์ , พียูซอฟท์เทค (วัสดุกึ่งผ้ากึ่งหนัง)


ฐานรองที่นอนพร้อมหัวเตียง เตียงนอนดีไซน์

Mattress Base with Headboard BED DESIGN 

MOASIC A+BOXONEลิ้นชัก ฐานรองที่นอนมีลิ้นชักหุ้มหนังพร้อมหัวเตียง เป็น หัวเตียงรุ่นMosaic type A หุ้มหนังสี่เหลี่ยมเป็นลูกๆมีขอบด้านข้างรอบหัวเตียง พร้อมฐานรองที่นอนรุ่น Boxoneลิ้นชัก ดูสวยงามเป็นระเบียบ

MINI A+BOXONEลิ้นชัก ฐานรองที่นอนมีลิ้นชักหุ้มหนังพร้อมหัวเตียง เป็น หัวเตียงรุ่น Mini type A หัวเตียงหุ้มหนังทรงสีเหลี่ยมจัตุรัสเป็นลูกๆเท่าๆกันได้ลงตัว ไม่มีขอบที่หัวเตียงพร้อมฐานรองที่นอนรุ่น Boxoneลิ้นชัก 

THREE+Boxbed ฐานรองที่นอนหุ้มหนังติดขาเหล็กพร้อมหัวเตียง เป็น หัวเตียงรุ่น THREE หัวเตียงหุ้มหนังแนวนอน3ชั้นเรียงกันสวยงาม พร้อมฐานรองที่นอนหุ้มหนังทรงสี่เหลี่ยมติดขาเหล็กสูง10CM.

 

หัวเตียง

 ฐานรองที่นอนมีลิ้นชัก รุ่น BOXONE ลิ้นชักพร้อมหัวเตียงรุ่น MOSAIC type A

เตียงนอนรุ่น MOSAIC A ประกอบด้วยฐานรองที่นอนรุ่น Boxoneลิ้นชัก แบบมีลิ้นชักเก็บของใต้เตียง(สามารถเลือกด้านลิ้นชักได้ตามการใช้งาน) โครงสร้างแข็งแรง ลิ้นชักเก็บของใต้เตียงไม่มีผลกับความแข็งแรงของฐานเตียง  พร้อมหัวเตียง รุ่น MOSAIC A หัวเตียงรูปทรงสีเหลี่ยมจตุรัส เรียงกันเป็นแถวเป็นระเบียบ บุด้วยฟองน้ำหนานุ่ม อย่างดี รองรับกับการนอนและการนั่งพิง หัวเตียงหนา10cm. จับคู่กับฐานรองที่นอน รุ่นBoxoneลิ้นชัก มีลิ้นชักเก็บของด้านข้างหรือปลายเตียงของฐานรองที่นอน ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการเก็บของ มีขอบกันที่นอนเลื่อน ไม่ให้ที่นอนเลื่อนหลุดจากเตียง  มีปุ่มพลาสติกขนาดใหญ่ติดใต้ฐานรองที่นอน เพื่อป้องกันความเสียหายของ ฐานรองที่นอน เตียงลิ้นชัก เก็บของหุ้มหนัง Leather drawer Bed base


หัวเตียง

ฐานรองที่นอนรุ่น JUMBOพร้อมหัวเตียงรุ่นNINE QUEEN

เตียงนอนรุ่น NINE QUEEN ประกอบด้วยฐานรองเตียงรุ่น JUMBO พร้อมหัวเตียงรุ่น NINE QUEEN

 


หัวเตียง

 

เตียงนอนหุ้มหนังรุ่น KINGDOM PREMIUM 

เป็นฐานรองที่นอนรุ่น Premium และหัวเตียงรุ่น Kingdom

 


 

 

 

          ฐานรองที่นอนหุ้มหนังพร้อมหัวเตียงรุ่นPlatinum          

      ฐานรองที่นอน รุ่น JUMBO พร้อมหัวเตียงรุ่น PLATINUM

 


 

 

หัวเตียง

 ฐานรองที่นอนมีลิ้นชัก รุ่น BOXONE ลิ้นชักพร้อมหัวเตียงรุ่น MOSAIC type B

เตียงนอนรุ่น MOSAIC B ประกอบด้วยฐานรองที่นอนรุ่น Boxoneลิ้นชัก แบบมีลิ้นชักเก็บของใต้เตียง(สามารถเลือกด้านลิ้นชักได้ตามการใช้งาน) โครงสร้างแข็งแรง ลิ้นชักเก็บของใต้เตียงไม่มีผลกับความแข็งแรงของฐานเตียง  พร้อมหัวเตียง รุ่น MOSAIC B หัวเตียงรูปทรงสีเหลี่ยมแนวตั้ง เรียงกันเป็นแถวเป็นระเบียบ บุด้วยฟองน้ำหนานุ่ม อย่างดี รองรับกับการนอนและการนั่งพิง หัวเตียงหนา10cm. จับคู่กับฐานรองที่นอน รุ่นBoxoneลิ้นชัก มีลิ้นชักเก็บของด้านข้างหรือปลายเตียงของฐานรองที่นอน ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในการเก็บของ มีขอบกันที่นอนเลื่อน ไม่ให้ที่นอนเลื่อนหลุดจากเตียง  มีปุ่มพลาสติกขนาดใหญ่ติดใต้ฐานรองที่นอน เพื่อป้องกันความเสียหายของ ฐานรองที่นอน เตียงลิ้นชัก เก็บของหุ้มหนัง Leather drawer Bed base

 


 

 

หัวเตียง

 

 

หัวเตียง

 

     ฐานรองที่นอนBoxbedพร้อมหัวเตียงรุ่น THREE     

     

หัวเตียง

 

 

  ฐานรองที่นอนรุ่นJumboพร้อมหัวเตียงรุ่น MINI type A   

          

หัวเตียง

 

 

     หัวเตียง      

 

 

 หัวเตียง

 

 

หัวเตียง

 

 

เตียงนอน

โรงงานทำเตียงนอน

 

 

 

ลูกค้างานโครงการ/โรงเเรม/อพาร์ทเม้น/รีสอร์ท ที่ต้องการสินค้าจำนวนมาก สนใจดูรายละเอียดเเละผลงานเพิ่มเติม
คลิ๊กที่ภาพด้านล่าง

โรงงานทำเตียงนอน

 

 

     

 

 

 

SCAN ไลน์เพิ่มเพื่อน

 

 

 

          แผนที่โรงงานผลิตฐานรองที่นอน ฐานเตียง ฐานรองที่นอนโรงแรม

 


  • เราคือโรงงานผลิตและจำหน่ายโดยตรง เราไม่ใช่หน้าร้านหรือคนกลางที่รับมาจากโรงงานผลิตแล้วมาขายต่อ ทำให้คุณภาพของฐานรองที่นอนและสินค้าลดลง ( เพราะส่วนต่างกำไรที่ร้านค้าได้รับไป ) จะร...
Visitors: 570,980