ฟูกที่นอน (Mattress)

ที่นอนคือส่วนประกอบสำคัญของการพักผ่อน

การเลือกที่นอนที่เหมาะสมกับสะรีระร่างกายจึงมีความสำคัญมาก

นอกจากนี้ Deeroomยัง มีที่นอนให้คุณเลือกหลากหลายสไตล์ ช่วยในการนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     

คดีรูม ขอนำเสนอที่นอนและฟูกที่นอน (mattress) คุณภาพสูง มีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี
คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง และเชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่นอนที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ที่นอนที่มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย และใช้งานได้จริง ไม่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น ทางโรงงานได้นำจุดบกพร่องของที่นอนทั่วไปมาศึกษาและวิจัย
จนค้นพบว่ารูปแบบที่นอนทั่วไปมีลักษณะคล้ายกันทั้งรูปลักษณ์และการออกแบบภายนอกเหมือนกันหมดไม่แตกต่างกันมากนัก ด้วยเหตุนี้ เราจึงออกแบบที่นอนหลากหลายรุ่น เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
ในหลายกลุ่มมากที่สุด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การนอนที่ยอดเยี่ยมกับที่นอนคุณภาพจากดีรูม

ที่นอน ROYAL The Luxury Mattress

เลือก"ที่นอน"ประเภทต่างๆ เพื่อสุขภาพของการนอนที่ดีขึ้น
เคยไหม? กับการนอนหลับที่รู้สึกไม่สบายตัว และตื่นมาพร้อมอาการปวดหลัง ปวดตัวอย่างไร้สาเหตุ

" เรื่องง่ายๆใกล้ตัวที่คนมักมองข้ามไป "

เนื่องจากการนอนบนที่นอนที่ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือไม่ถูกกับสรีระร่างกายของเรา
การเลือกที่นอนที่ถูกสุขลักษณะ ก็มีผลต่อสุขภาพร่างกายของผู้พักอาศัยด้วยเช่นกัน
เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาก่อนความสวยงามหรือแบรนด์ยี่ห้อ เพราะทุกโรงงานสามารถผลิตได้เหมือนกันหมด
ที่นอนที่ดีนั้นไม่ควรนิ่มหรือแข็งจนเกินไป ที่นอนก็ควรที่จะรองรับน้ำหนักหรือสภาพร่างกายของแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม
เช่น ความแน่นของที่นอน ชั้นโอบรับ ความโค้งเว้าของที่นอน การรับน้ำหนักตัวได้ดีของที่นอน
สิ่งเหล่านี้ก็เป็นปัจจัยที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อของเราผ่อนคลาย หลับได้สบายยิ่งขึ้น

ที่นอนสปริงDeeroom ที่นอนฟองน้ำอัดโฟมDeeroom ที่นอนยางพาราDeeroom ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงDeeroom
  ที่นอนสปริง    ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนยางพารา ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

 


จะแบ่งที่นอนออกเป็น 4 ประเภท
1.ที่นอนสปริง Spring mattress, 2.ที่นอนฟองน้ำอัด, 3.ที่นอนยางพารา, 4.ที่นอนพ็อคเก็ตสปริง

     


 

ที่นอนสปริง Spring mattress

ที่นอนสปริง ฟูกที่นอนDEEROOM

ที่นอนสปริงเป็นที่นอนที่ได้รับความนิยมและมีการผลิตจัดจำหน่ายมากที่สุด มีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ คุณภาพของที่นอนสปริงจะแตกต่างกันไปตามรูปแบบและประเภทของสปริง ราคาของที่นอนสปริงมีความยืดหยุ่นสูง ไม่สะสมความชื้น และยิ่งมีน้ำหนักมากยิ่งมีสปริงมาก ทำให้สามารถรองรับสรีระส่วนที่โค้งเว้าได้ดี

ข้อมูลที่นอนสปริงของDEEROOM

จุดเด่นของที่นอนสปริงคือที่นอนจะเด้ง นุ่ม น้ำหนักเบา และสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย อย่างไรก็ตาม ประเภทของสปริงแต่ละแบบมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป ความสูงของขดลวดสปริงโดยมาตรฐานจะอยู่ที่ 6 นิ้ว ยิ่งขดลวดสปริงสูงและจำนวนรอบเกลียวมาก จะยิ่งยืดหยุ่นและรองรับน้ำหนักได้ดี คุณภาพของเส้นลวดสปริงต้องเหนียว คืนตัวได้ดี ไม่ควรแข็งหรืออ่อนเกินไป

 


 

ที่นอนฟองน้ำอัด

ที่นอนที่ผลิตและออกแบบด้วยนวัตกรรมกระบวนการอัดแน่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความแน่นเป็นพิเศษ และยังทำหน้าที่รองรับกระดูกสันหลังให้ขนานกับที่นอน เพื่อป้องกันอาการปวดหลังระยะยาว ที่นอนประเภทนี้นำฟองน้ำมาอัดใส่ข้างในโดยผสมสารเคมี ทำให้ที่นอนมีความแข็งแรง ไม่ยุบเร็ว และน้ำหนักเบา ความนุ่มนิ่มจากฟองน้ำเป็นคุณสมบัติหลักของที่นอนประเภทนี้ แต่มีความยืดหยุ่นและการคืนตัวไม่ดีเท่าที่นอนสปริงและที่นอนยางพารา

ที่นอนฟองน้ำอัดของDEEROOM

ที่นอนฟองน้ำอัดเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความแน่นเป็นพิเศษ ต้องการการรองรับกระดูกสันหลังเพื่อป้องกันอาการปวดหลังระยะยาว และต้องการที่นอนที่มีความแข็งแรง ไม่ยุบเร็ว และน้ำหนักเบา

 


ที่นอนยางพารา

ที่นอนยางพาราเป็นที่นอนที่มีคุณสมบัติคล้ายที่นอนฟองน้ำ แต่มีความยืดหยุ่นและทนทานมากกว่า สามารถรองรับสรีระความโค้งเว้าทุกส่วนของผู้นอนได้ดี ไม่แข็งหรือนิ่มเกินไป ทำให้นอนหลับสบาย ไม่เมื่อยหรือปวดหลังเวลาตื่นนอน เป็นที่นอนที่ได้รับการยอมรับและนิยมใช้กันในหลายประเทศ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ที่นอนยางพาราแท้ เนื่องจากจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าที่นอนประเภทอื่น ๆ นิ่มกำลังดี คงทน ไม่ยุบตัวง่าย ไม่ปวดเมื่อย ไม่สะสมความชื้น และรักษาสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ผู้นอนสามารถนอนได้อย่างเต็มที่ ความสูงของที่นอนประมาณ 3 นิ้วถือว่ากำลังดี แต่สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักมาก ความสูงของที่นอนควรอยู่ที่ประมาณ 6-8 นิ้ว

ข้อมูลที่นอนยางพาราของDEEROOM

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณภาพที่ดีย่อมมาพร้อมกับราคาที่สูง ที่นอนยางพาราขึ้นชื่อว่ามีราคาที่แพงพอสมควร แต่คุณภาพก็สูงตามราคาเช่นกัน

 


ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง 

ที่นอนสปริงแบบแยกอิสระ หรือที่นอนพ็อกเก็ตสปริง มีลักษณะของสปริงที่วางเรียงตัวกันอยู่บนผ้าสปันบอล โดยไม่มีลวดหรือเหล็กผูกติดกัน เมื่อได้รับแรงกด ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจะตอบสนองอย่างอิสระ ทำให้คนข้างเคียงไม่รู้สึกตัวขณะพลิกตัวไปมา ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากที่นอนสปริงทั่วไป คือ ความเงียบและความนุ่มที่แยกกันในแต่ละจุดของที่นอน สปริงแต่ละลูกจะผูกในถุงผ้าเป็นลูกๆ ติดกัน ทำให้สามารถยืดหรือหดได้อย่างอิสระ ลดปัญหาการรบกวนคนข้างเคียงได้ดี และด้วยการที่สปริงแยกเป็นอิสระ ที่นอนจึงมีความนุ่มที่ต่างกันในแต่ละจุด และจะขยับเฉพาะสปริงที่มีการเคลื่อนไหวเท่านั้น ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบนอนดิ้นได้เป็นอย่างดี และเป็นทางเลือกใหม่ในการนอนที่มอบความสบายและการรองรับที่ยอดเยี่ยม

ข้อมูลที่นอนพ็อกเก็ตสปริงของDEEROOM

 



     

Visitors: 581,198