วิธีเลือกหัวเตียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องนอน

วิธีเลือกหัวเตียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องนอน

การจัดห้องนอนของแต่ละบุคคลนั้น ย่อมมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปตามความชอบส่วนบุคคล ด้วยห้องนอนนี้เป็นห้องสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ หรือบางคนก็ทำงานในห้องนอนของตนเองอีกด้วย ดังนั้นแล้วการตกแต่งห้องนอนหรือการเลือกเตียงนอนนั้นเป็นสิ่งที่ทุก ๆ คนให้ความใส่ใจ เพื่อให้ห้องนอนมีความสวยงามและสบายตา แต่การเลือกหัวเตียงนั้นในบางคนอาจจะมองข้ามหรือไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าที่ควร ทั้งที่จริงแล้วหัวเตียงก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องด้วยหัวเตียงนั้นมีคุณประโยชน์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฉากกั้นผนังเพื่อไม่ให้ปลอกหมอนเลอะสีจากผนัง หรือเป็นที่พักพิงสำหรับหลายคนที่นอนพักอิงกายบนที่นอน และบางครั้งก็เลือกใช้หัวเตียงเป็นจุดวางของใช้หรือวางหนังสือ นอกจากประโยชน์เหล่านี้แล้วหัวเตียงยังเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ที่นอนดูโดดเด่นและมีสไตล์ ช่วยเพิ่มความสวยงามให้แกห้องนอนของคุณได้เช่นกัน การเลือกวัสดุที่ใช้สำหรับทำหัวเตียงนั้นมีหลากหลาย ขึ้นอยู่กับสไตล์ งบประมาณ การเลือกวัสดุที่มีความเหมาะสมและตรงกับความชอบหรือสไตล์ของตัวเองก็จะช่วยสร้างห้องนอนของคุณให้โดดเด่น และสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ลองมาดูกัน

วัสดุชนิดใดบ้างที่นิยมใช้สำหรับทำหัวเตียง

หัวเตียงสไตล์ Modern Luxury
ด้วยหนังผ้าไหมลายตาราง การตกแต่งห้องนอนที่มีสไตล์ Modern เน้นเรียบง่ายดูสะอาดตา แต่คงไว้ซึ่งความหรูหราสง่างามที่ผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน การเลือกใช้หัวเตียงด้วยผ้าไหมลายตารางจะช่วยเพิ่มความ Luxury ให้กับห้องนอน เนื่องด้วยหนังผ้าไหมลายตารางมีความหลากหลายของเนื้อสีและความหนา จะมีผิวสัมผัสคล้ายกับผ้าไหมมีลวดลายเป็นเส้นตาราง เมื่อสะท้อนแสงจะขึ้นลายตารางเด่นชัดตัวงานจะสวยโดดเด่นมีมิติ ลักษณะของพื้นผิวด้านหลังจะนุ่มไม่กระด้างมือ เป็นหนังเทียมที่มีเทคโนโลยีคุณภาพสูงเคลือบสีทำให้ดูเหมือนสีเมทัลลิคให้ประกายสีสวยดูหรูหรา กันน้ำไม่อมฝุ่น เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายและทนต่อการขีดข่วน การตกแต่งห้องนอนโดยเลือกตกแต่งผนังไม้ระแนงโทนสีสว่างด้านหัวเตียงให้ห้องดูโปร่งสบาย โดยวัสดุสำหรับหัวเตียงอาจเลือกใช้หนังผ้าไหมลายตารางสีโรสโกลด์ เพิ่มความเงางามเล่นแสง จึงตอบโจทย์ห้องนอนเรียบ ๆ ทันสมัย แต่ดูสวยแบบ Luxury

หัวเตียงสไตล์คลาสสิค
ด้วยผ้ากำมะหยี่ ฮอลแลนด์ สำหรับห้องนอนที่ต้องการบ่งบอกถึงความหรูหรา โอ่โถง กว้างขวาง ลองเลือกใช้หัวเตียงที่มีลักษณะโค้งและใช้วัสดุเป็นผ้ากำมะหยี่ โดยทำลายทแยงมุมและบุกระดุมบังลงไปเป็นจุด ๆ ทำให้ดูหรูหราและมีลูกเล่นเพิ่มขึ้น ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเล่นแสงก็จะทำให้ผ้ากำมะหยี่ ฮอลแลนด์ดูเงางามมากยิ่งขึ้น ซึ่งเนื้อผ้ากำมะหยี่ ฮอลแลนด์ จะมีความหนานุ่ม ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย เป็นผ้าที่ทนต่อการเสียดสี ไม่เป็นขุ่ย และถึงแม้จะเป็นผ้าแต่ก็สามารถกันน้ำได้ระดับหนึ่ง ตอบโจทย์ความคลาสสิคได้อย่างลงตัว

หัวเตียงสไตล์มินิมอล ด้วยผ้า PASAYA
สำหรับห้องนอนที่มีความเป็นมินิมอล เป็นสไตล์การตกแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ลดทอนสีสัน เน้นเรียบ ๆ สบายตา การตกแต่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นไม้ที่ดูเรียบง่าย การเลือกใช้หัวเตียงเรียบ ๆ ไม่เน้นลวดลาย แต่มีลูกเล่นที่รูปทรงของหัวเตียง และเลือกใช้ผ้า PASAYA สีเอิร์ธโทนก็จะช่วยเพิ่มความมินิมอลให้ห้องนอนของคุณได้ นอกจากนี้ผ้า PASAYA มีคุณสมบัติที่คงทนต่อแสงแดด เหมาะกับห้องสไตล์มินินอลที่เน้นให้แสงธรรมชาติเข้าถึง สีของผ้ายังคงสวยงามคงทน เนื้อผ้าป้องกันขนของเส้นด้ายป้องกันไฟลุกลาม อีกทั้งผ้า PSAYA นั้น ยังเป็นผ้าที่ป้องกันการเกิดมะเร็งเทียบเท่ามาตรฐานเสื้อผ้าเด็กทารกของกลุ่มประเทศยุโรป จึงทำให้ความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้เป็นวัสดุหัวเตียงภายในห้องนอน

หัวเตียงสไตล์ Loft ด้วยหนัง PU โทนสีเข้ม
ห้องนอนสุดเท่ด้วยปูนเปลือยสีเทา มีเอกลักษณ์เข้าได้กับทุกรสนิยม โดยเลือกใช้หัวเตียงหุ้มหนัง PU สีดำหรือสีโทนเข้มที่ให้ความเงา และเย็บหัวเตียงให้ลายเป็นแนวตั้งทำให้รู้สึกมั่นคงหัวเตียงจะดูเรียบ ๆ แต่โดดเด่นและเข้ากับผนังสีเทาได้เป็นอย่างดี ซึ่งหนัง PU จะมีคุณภาพเหมือนหนังแท้ สัมผัสนุ่มสบายไม่กระด้างมือ มีความยืดหยุ่นสูง ทำความสะอาดง่าย ไม่เก็บฝุ่น เหมาะสมกับผู้ชายที่บ่งบอกถึงความเท่อย่างมีสไตล์

หัวเตียงสไตล์คอนเทมโพรารี่ ด้วยผ้ากันน้ำ
สำหรับห้องนอนสไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับความอบอุ่น โดยหัวเตียงสามารถเลือกใช้วัสดุที่ทำจากผ้ากันน้ำ ซึ่งเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ เลือกใช้เป็นสีโทนอ่อนอาทิเช่น สีขาว สีเทา และสีเบจ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับพื้นลายผิวไม้และของตกแต่งห้องนอน อาจจะเพิ่มลูกเล่นง่าย ๆ ด้วยลายคลื่นสีขาวจากเซรามิกในผนังบริเวณหัวเตียง ก็จะทำให้หัวเตียงที่ใช้วัสดุผ้ากันน้ำดูโดดเด่นและมีความอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งผ้ากันน้ำนี้ลักษณะเป็นลายกระสอบคล้ายผ้าลินิน เส้นด้ายทูโทนเพิ่มความสวยงามให้กับเนื้อผ้า สามารถกันน้ำได้โดยน้ำจะไม่ซึมลงเนื้อผ้า ตอบโจทย์คนสมัยใหม่เป็นอย่างยิ่ง

การตกแต่งห้องนอนโดยการเลือกลักษณะหัวเตียงที่มีวัสดุที่เหมาะสมและมีสไตล์ที่โดดเด่นก็จะช่วยให้ห้องนอนของคุณนั้นดูดีขึ้นเป็นอย่างยิ่ง นอกจากความสวยงามที่ได้รับแล้ว ยังทำให้สบายตาและสบายใจในการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ซึ่งหากใครกำลังมองหาหัวเตียงในลักษณะต่าง ๆ ที่มีวัสดุให้เลือกสรรได้อย่างหลากหลาย ลองปรึกษา DEEROOM โรงงานผลิตและจำหน่ายเตียงนอน หัวเตียง ฐานรองเตียงนอน ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และสามารถตอบโจทย์ห้องนอนของคุณได้ทุกสไตล์อย่างแน่นอน

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
โทร : 081-499-8988
lD line : @deeroom
E-MAIL : deeroom88@gmail.com

Visitors: 572,258