ไอเดียตกแต่งห้องนอนหรือเตียงนอนอย่างไรให้น่าอยู่

เตียงนอนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ DEEROOM จำหน่ายเตียงนอนคุณภาพดีเพื่อความสบายทุกครั้งเมื่อพักผ่อนบนเตียงนอน

 

ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับใช้พักผ่อน เชื่อว่าหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน ทุกคนก็คงอยากจะพักผ่อนให้เต็มที่หรือได้นอนหลับให้สนิทบนเตียงนอนในบรรยากาศห้องนอนที่สบายที่สุด การตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่จึงเป็นทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มความสุขให้กับการพักผ่อนของคุณ บทความนี้เราได้นำไอเดียตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่มาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดระเบียบของ หรือการจัดวางเตียงนอนในตำแหน่งที่เหมาะสม รับรองว่าคุณสามารถทำตามได้ง่าย ๆ โดยงบไม่บานปลายแน่นอน

รวมไอเดียสุดชิค! ตกแต่งห้องนอนอย่างไรให้น่าอยู่

เชื่อหรือไม่ว่าการปรับแต่งหรือขยับเฟอร์นิเจอร์เพียงเล็กน้อยก็ช่วยให้ห้องนอนของคุณน่าอยู่ขึ้นได้ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยให้ห้องนอนของคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้นมาฝาก ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

- ห้องนอนควรเป็นระเบียบและโล่งโปร่งสบาย
ห้องนอนที่ดีควรให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่ควรมีข้าวของรกเกะกะจนทำให้รู้สึกอึดอัด นอกจากควรจัดห้องนอนให้โล่งโดยใช้เพียงเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นอย่าง เตียงนอน โคมไฟ และตู้เสื้อผ้า เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดแล้ว ยังควรจัดข้าวของให้เป็นระเบียบเข้าที่เข้าทาง ด้วยการคัดแยกของที่ไม่จำเป็นหรือของที่ไม่ใช้แล้วออกไปเพื่อไม่ให้ห้องรกจนกลายเป็นที่เก็บฝุ่นและสิ่งสกปรก คุณจะได้มีห้องนอนที่ดูโล่ง สะอาดน่าอยู่ พร้อมให้คุณได้พักผ่อนในทุกวัน

- ลดความแคบด้วยพื้นที่เชื่อมต่อกัน
หากห้องนอนของคุณมีขนาดเล็กหรือมีพื้นที่จำกัด คุณสามารถลดการใช้พื้นที่ด้วยการตกแต่งห้องนอนให้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันทั้งหมดโดยเฉพาะช่วงเตียงนอนกับพื้นที่ทำงาน ไม่ควรสร้างฉากกั้นทึบเพื่อแบ่งพื้นที่ใช้สอยมากเกินไป อย่างไรก็ตาม คุณสามารถแบ่งสัดส่วนในห้องนอนด้วยการใช้วิธีการปูพรมด้วยสีที่แตกต่างกัน หรือถ้าหากอยากใช้ฉากกั้น ก็ควรใช้ฉากกั้นชนิดที่สามารถพับเก็บได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยป้องกันไม่ให้ห้องนอนดูเล็กลง แต่ยังสามารถแบ่งสัดส่วนใช้งานได้อย่างชัดเจน

- สีของผนังช่วยทำให้ห้องนอนดูกว้างขึ้นได้
ผนังสีเข้มจะยิ่งทำให้ห้องนอนของคุณดูแคบลง การเลือกทาผนังห้องนอนด้วยสีโทนสว่างอย่างสีขาว สีครีม หรือสีพาสเทลจะช่วยทำให้นอนของคุณดูโล่งสบายตาและมีขนาดใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ง่ายที่สามารถทำได้เองโดยไม่ต้องจ้างช่างหรือใช้อุปกรณ์มากมายให้ยุ่งยาก แต่ถ้าหากอยากเพิ่มลูกเล่นก็สามารถติดวอลเปเปอร์ลงบนผนังฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หรือติดกระจกก็จะช่วยขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้นได้

- เพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้
การมีพื้นที่สีเขียวภายในบ้านรวมถึงในห้องนอนจะช่วยลดความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ถ้าหากคุณมีห้องนอนที่มีขนาดใหญ่โล่งจนเกินไป ก็สามารถเพิ่มสีสันให้ห้องน่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยการเลือกตกแต่งด้วยกระถางต้นไม้หรือแจกันตั้งพื้นสักชิ้น เพื่อให้ห้องนอนมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่สำหรับห้องนอนที่มีพื้นที่จำกัดหรือมีขนาดไม่ใหญ่มาก ก็สามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ต้นเล็กหรือแจกันดอกไม้ตั้งโต๊ะเล็ก ๆ ที่ไม่กินพื้นที่จนเกินไป นอกจากนี้ หากไม่มีเวลาดูแลต้นไม้ คุณยังสามารถใช้ดอกไม้ปลอมแทนดอกไม้จริงได้เช่นกัน

- ติดผ้าม่านเพิ่มความเป็นส่วนตัว ช่วยให้นอนหลับสบาย
ผ้าม่านเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีในห้องนอนพอ ๆ กับเตียงนอนเลยทีเดียว เพราะช่วยให้ความเป็นส่วนตัว สามารถบังแสงแดดและกันความร้อนที่อาจไปกระตุ้นระบบประสาทการรับรู้ขณะนอนหลับ การมีผ้าม่านคอยบังไม่ให้แสงแดดเข้ามาในห้องจะทำให้นอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้น สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่พร้อมรับวันใหม่

- ชั้นวางของช่วยจัดระเบียบ
การมีชั้นวางสำหรับเก็บของโดยเฉพาะจะช่วยจัดระเบียบห้องนอนได้เป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญคือควรทำชั้นเก็บของที่ไม่กินพื้นที่ใช้สอยหรือมีขนาดใหญ่เทอะทะมากจนเกินไป โดยอาจเลือกเป็นชั้นวางของแบบติดผนังที่สามารถเก็บของจุกจิกได้ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้ห้องนอนไปได้ในตัวอีกด้วย หรือถ้าหากไม่อยากใช้ชั้นวางของ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย อย่างเตียงนอนที่มีลิ้นชักสำหรับเก็บของก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

เตียงนอนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงหากพูดถึงห้องนอนคือ “เตียงนอน” ควรเลือกเตียงนอนที่แข็งแรง สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน มีคุณภาพดีพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย คุณสามารถเลือกผ้าปูที่นอนหรือหมอนอิงลายต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับห้องนอนได้ นอกจากนี้ยังควรเลือกวางเตียงนอนในตำแหน่งที่เหมาะสมเพราะจะช่วยให้ห้องนอนดูกว้างขึ้น โดยควรเลือกวางเตียงเข้ามุมห้อง ไม่ขวางทางเดินหรือประตู เพื่อจะได้มีพื้นที่เหลือสำหรับการใช้งานอย่างอื่น

เป็นอย่างไรบ้างกับไอเดียการตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่ที่เรานำมาฝาก จะเห็นได้ว่าการตกแต่งห้องนอนไม่ใช่เรื่องยากหรือจำเป็นจะต้องใช้งบประมาณให้มากมาย คุณสามารถนำไอเดียพวกนี้ไปปรับใช้กับพื้นที่ที่มีอยู่และความชอบของตัวเองได้ หวังว่าจะได้มีห้องนอนที่น่าอยู่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนกันทุกคน ส่วนคนที่กำลังมองหาเตียงนอนดี ๆ ที่มีฟังก์ชันหลากหลายอยู่ละก็ DEEROOM พร้อมให้บริการเสมอ

DEEROOM จำหน่ายเตียงนอนคุณภาพดี

DEEROOM คือโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายเตียงนอน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนแบบมีหัวเตียง ฐานเตียง เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน เตียงแบบมีลิ้นชักเก็บของ ตู้ข้างเตียง หรือชั้นเก็บของ โดยเรามีสินค้าคุณภาพที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากนี้ เรายังรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายเพื่อให้คุณลูกค้าได้รับการบริการที่น่าพึงพอใจที่สุด

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
โทร : 081-499-8988
lD line : @deeroom
E-MAIL : deeroom88@gmail.com

Visitors: 571,314