ยกระดับการแต่งห้องนอนและเตียงนอน ระดับ Hi-end

แชร์ไอเดียเปลี่ยนห้องนอน เตียงนอน ของคุณให้ดูหรูหรา

เตียงนอนดีๆ

ห้องนอนเปรียบเสมือนเป็นห้องที่ชาร์จพลังงานของเรา การทำให้ห้องนอนเป็นแหล่งเติมพลังงานให้กับร่างกายและจิตใจของเราจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ห้องนอนที่ดีควรประกอบด้วย บรรยากาศที่เงียบสงบ อากาศถ่ายเท พร้อมด้วยเตียงนอนที่เหมาะสมกับผู้นอน เพื่อการหลับอย่างมีประสิทธิภาพของเรา

การตกแต่งห้องนอนในปัจจุบันมีความหลากหลาย แล้วแต่รสนิยมความชอบของแต่ละคน บางคนชอบห้องนอนแบบมินิมอล ตกแต่งไม่เยอะ ดูเรียบง่าย มีของน้อยชิ้น บางคนชอบความร่มเย็นชอบให้ห้องมีสีเขียวของใบไม้ ต้นหญ้าแบบ tropical หรือบางคนชอบแบบความหรูหรา ดูอลังการระดับ Hi-end ซึ่งการตกแต่งระดับ Hi-end นี้ ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเช่นเดียวกัน

วันนี้ ดีรูม (Deeroom) ขอแชร์ไอเดียในการยกระดับห้องนอนและเตียงนอนของคุณด้วยการตกแต่งระดับไฮเอนด์ (Hi-end)

1. เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลวดลาย เส้นสายที่สวยงาม
ภาพลักษณ์ของห้องนอนระดับ Hi-end จะมีความหรูหรา มีความสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนที่แสดงถึงความอ่อนช้อย มีเส้นเว้า เส้นโค้งจะช่วงให้ห้องมีสไตล์มากยิ่งขึ้น เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนที่เส้นเว้า เส้นโค้งได้แก่ โต๊ะเครื่องแป้ง เก้าอี้นั่งสำหรับโต๊ะเครื่องแป้ง เตียงนอน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนเดี่ยว เตียงนอนคู่ หรือเตียงนอนเด็ก ควรเลือกที่มีหัวเตียงมีลักษณะของความโค้งมน มีลายหรือเส้นสายที่มีความโค้ง หรือมีลวดลายเสริมก็จะทำให้เตียงนอนดูมีระดับมากยิ่งขึ้นด้วย

2. การเล่นแสง-สีภายในห้อง
ห้องนอนเป็นแหล่งชาร์จพลังงานของเรา บรรยากาศของห้องนอนจึงควรเป็นบรรยากาศของความเงียบสงบ มีแสงสว่างลอดผ่านมาได้น้อยยามค่ำคืน แต่เมื่อแสงในห้องนอนน้อยแล้ว การประดับตกแต่งไฟในห้องนอนจึงมีความจำเป็น การติดตั้งไฟหรือการให้แสงสว่างในห้องนอนสไตล์ Hi-end นั้น ควรเลือกใช้ไฟสีเหลืองเข้ม หรือเหลืองอ่อน สีไฟแบบ warm light สำหรับติดตั้งและเป็นที่นิยมกันในสมัยนี้คือการทำชั้นของฝ้าให้มีระดับ ตื้น ลึกแล้วติดตั้งเส้นสายไฟ Led ที่มีสี warm light ตามบนฝ้า โดยหลบซ่อนเส้นไฟ หรือการติดเส้นสายไฟบนหัวเตียง หรือตามฐานเตียงนอน ซึ่งการติดตั้งเส้นไฟ Led ในห้องนอนนี้นอกจากให้ความสว่างอย่างพอเพียงแล้ว จะทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้นและทำให้ห้องดูดีมีระดับมากยิ่งขึ้นด้วย

3. การติดตั้งกระจกเงาภายในห้องนอน
ลักษณะของห้องนอนที่สำคัญอีกประการหนึ่งก็คือต้องไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด การติดตั้งกระจกเงาภายในห้องเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะช่วยให้ห้องนอนของเราดูกว้างมากขึ้น เราสามารถติดตั้งได้ทั่วทั้งห้อง หรือติดตั้งบนผนังเฉพาะด้านใดด้านหนึ่งก็ได้ หรือห้องที่มีตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน ก็สามารถนำกระจกเงามาติดตั้งที่ตู้เสื้อผ้าได้ หรือนำกระจกเงามาติดตั้งบนหัวเตียง เตียงหรือสั่งโรงงานทำเตียงนอนให้ออกแบบพิเศษโดยการติดตั้งกระจกบนหัวเตียงก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เพื่อทำให้ห้องนอนของเราดูมีพื้นที่มากยิ่งขึ้น และมีความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วย

4. การเลือกเล่นโทนสีภายในห้องนอน
ห้องนอนลักษณะของ Hi-end นั้น ส่วนใหญ่จะให้ความรู้สึกเย็น การใช้สีโทนเข้มที่ให้ความรู้สึกเย็นจะเป็นที่นิยมและมีการใช้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวเข้ม สีน้ำเงินเข้มจนออกกรมท่า สีเขียวน้ำทะเลลึก สีแดงเข้ม หรือการใช้สีดำตัดสีขาวแกมด้วยสีเหลืองทองก็สามารถทำได้ ดังนั้น การตกแต่งห้องหรือสิ่งของ ข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาประดับภายในห้องนั้น ควรออกมาในโทนสีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น wall paper ติดผนัง การทำสีตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน สีของเตียงนอน ผ้าปูที่นอน ก็ควรออกมาในโทนสีเดียวกัน

5. การเลือกเตียงนอนที่เหมาะสม
เฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดของห้องนอนก็คือเตียงนอน ลักษณะของเตียงนอนที่เหมาะสมกับห้องระดับ Hi-end มีหลายรูปแบบ ซึ่งเราสามารถเลือกเตียงนอนที่เป็นโครงเหล็กมีเสาสามารถติดผ้าม่านได้ หรือเลือกเตียงนอนที่มีฐานสูง เพิ่มระดับของเตียง หรือเลือกเตียงนอนที่มีหัวเตียงแบบเรียบ ๆ แต่สามารถติดตั้งไฟหรือสามารถประดับตกแต่งเครื่องประดับ หรือติดกระจกเพื่อเพิ่มความหรูหราได้อีกด้วย ตัวอย่างเตียงนอนระดับ Hi-end ของ ดีรูม ได้แก่ เตียงนอนรุ่น Kingdom Premium, เตียงนอน รุ่น Titter เป็นต้น

ทั้งหมดนี้เป็นการยกตัวอย่าง 5 ไอเดีย ที่ทาง ดีรูม (Deeroom) แชร์เพื่อให้คุณได้ต่อยอดไอเดียสร้างห้องนอนในฝันอย่างมีระดับ ให้เป็นห้องนอนระดับ Hi-end หรูหรา ในแบบฉบับของคุณต่อไปได้ และถ้าหากคุณกำลังมองหาเตียงนอนที่จะมาช่วยทำให้ห้องของคุณดูดีมีสไตล์แล้วลองมาเลือกได้ที่ ดีรูม (Deeroom) เรามีเตียงหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนรุ่น QUEEN เตียงนอนที่มีหัวสูงจากฐาน 130 cm มีส่วนปีกบนหัวเตียงโค้งเว้า และมีลิ้นชักเก็บของที่ฐานเตียง วัสดุห่อหุ้มเป็นหนังผ้าไหมสีครีม ซึ่งทำให้ดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วย และถ้านำมาใส่ห้องนอนโทนสีน้ำตาลและประดับด้วยเส้นไฟสีเหลืองหรือโคมไฟแชนเดอเรียก็จะทำให้ห้องของคุณดูหรูหรา เสมือนเป็นห้องนอนของเจ้าหญิงในนิทานได้เลยทีเดียว หรือคุณสามารถเลือกเตียงนอนรุ่น MOSAIC: A เตียงนอนสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความหรูหราด้วยวัสดุห่อหุ้มเป็นหนังผ้าไหมสีน้ำเงิน มาพร้อมหัวเตียงที่เป็นช่องรูปทรงเรขาคณิตและลิ้นชักใส่ของอเนกประสงค์ที่ฐานเตียง นำมาตกแต่งห้องนอนโทนสีฟ้าประดับด้วยเส้นไฟสีเหลืองบนเพดานและตามพื้น หรือห้องนอนที่ประดับด้วยกระจกก็ย่อมได้ จะทำให้ห้องนั้นดูหรูหราสไตล์โมเดิร์นสมัยนิยม และทำให้ห้องนอนรู้สึกเย็นมากยิ่งขึ้นด้วย หรือจะลองเลือกใช้ เตียงนอนรุ่น Kingdom Premium ของเราที่ห่อหุ้มด้วยหนัง pvc สีดำมีลิ้นชักที่ฐานเตียง หัวเตียงมีลวดลายดอกจิกยกสูง 138 cm มีปีกหนา 40 cm หากนำมาประดับติดไฟเส้นที่หัวเตียงแล้ว จะยิ่งทำให้ห้องนอนมีมิติมากขึ้น และเพิ่มความหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์เครื่องทอง เน้นโทนสีดำและเหลืองทอง จะยิ่งทำให้ห้องดูหรูหรา luxury ได้อีกด้วย

ดีรูม (Deeroom) เป็นโรงงานทำเตียงนอนและผู้จัดจำหน่ายเตียงนอน ที่นอน ฐานรองนอน หัวเตียงนอน ฟูก ซึ่งเตียงนอนเรามีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ เตียงเด็ก เตียงครอบครัวด้วย เรายินดีให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา มอบคำแนะนำที่มีประโยชน์ และจัดจำหน่ายสินค้าเรียกว่าคุณสามารถจบงานห้องนอนของคุณได้ในที่เดียว

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
โทร : 081-499-8988
lD line : @deeroom
E-MAIL : deeroom88@gmail.com

Visitors: 572,297